by íbbi_ » Sat 01. May 2010 13:46
ég missti vinnuna líka, og var atvinnulaus í þónokkurn tíma, margar vinnurnar sem eru í boði eru nú ansi óspennandi, laun jafnvel undir bótunum, en mikil krafa gerð til starfsfólksins og leiðinlegur vinnutími og flr,
ég fékk reyndar góða vinnu á endanum, þótt það sé eitthvað sem ég hef 0% áhuga á, en traust vinna í dag er ekki einskins virði.
þetta eru eflaust störfin sem útlendingar voru farnir að manna hérna áður, og fengu reyndar skíta attitude fyrir og flr. en í dag verður fólk bara að sætta sig við minna og reyna gera meira úr því sem það fær og hefur, í svona ástandi er bara réttur atvinnuveitandans sterkari en í fyrra árferði, og sömuleiðis réttur starfskraftsins minni, fæstir eru orðnir atvinnuveitandanum ómissandi, og maður veit það
atvinnuleysisbótasjóður brást mér ítrekað, og var með allar tegundir að veseni, klúðruðu nánast öllu sem hægt var að klúðra, og kostuðu mig eflaust í heildina ekki minni pening en þau öfluðu mér, týndu gögnunum mínum e-h tíman og tóku mig út af launaskrá vegna ónægra gagna, og þegar þau fundu svo gögnin sem voru svo aldrei týnd, þá tók 3mánuði að leiðrétta þetta, og á meðan fékk ég ekki krónu, og svo tók annaðp við þegar þessu lauk.
þetta var hinsvegar á versta tíma, akkurat þegar allt var að hrynja og það voru raðir út úr dyrum og ekki auðvelt öruglega að vinna þetta
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll