Soulja Boy "Crank That" fyrir:
Soulja Boy "Crank That" eftir:
Busta Rhymes "Don't Touch Me" fyrir:
Busta Rhymes "Don't Touch Me" eftir:
brjálaðslega góður gaur

x100.000.000.000.000.000.000SteiniDJ wrote:Hann er góður, en Soulja Boy?

Ívarbj wrote:Já hann er góður, hann var á tónleikaferðalagi með Blink 182. Hann brotnaði á hægri hendi þegar hann var að gera video með hljómsveitinni.
Það var ekkert að stoppa hann að vera brotinn á annari, hann hélt áfram að spila einhentur á tónleikaferðalaginu með góðum árangri.
Btw hann er rétthentur.
noyan wrote:DJ A-Trak einn af betri plötusnúðum í heiminum í dag (túrar ma. með kanye west) og Travis Barker @ Roxy.....
Væri til í að sjá þetta show.

dofri1 wrote:Ívarbj wrote:Já hann er góður, hann var á tónleikaferðalagi með Blink 182. Hann brotnaði á hægri hendi þegar hann var að gera video með hljómsveitinni.
Það var ekkert að stoppa hann að vera brotinn á annari, hann hélt áfram að spila einhentur á tónleikaferðalaginu með góðum árangri.
Btw hann er rétthentur.
ég er ekkert hissa á að hann hafi brotnað á hendinni miðað við hversu fast hann slær á skinnin, eina sem mér finnst böggandi við hvernig hann trommar

Joibs wrote:dofri1 wrote:Ívarbj wrote:Já hann er góður, hann var á tónleikaferðalagi með Blink 182. Hann brotnaði á hægri hendi þegar hann var að gera video með hljómsveitinni.
Btw hann er rétthentur.
ég er ekkert hissa á að hann hafi brotnað á hendinni miðað við hversu fast hann slær á skinnin, eina sem mér finnst böggandi við hvernig hann trommar
það eru alveg margir trommarar semað brjóta á sér hendurnar á því að troma t.d joey í slipknot sem er sagður vera besti trommari heims núna, braut á sér báðar hendurna en hélt samt áfram að spila
Joibs wrote:dofri1 wrote:Ívarbj wrote:Já hann er góður, hann var á tónleikaferðalagi með Blink 182. Hann brotnaði á hægri hendi þegar hann var að gera video með hljómsveitinni.
Btw hann er rétthentur.
það eru alveg margir trommarar semað brjóta á sér hendurnar á því að troma t.d joey í slipknot sem er sagður vera besti trommari heims núna, braut á sér báðar hendurna en hélt samt áfram að spila
Users browsing this forum: No registered users and 60 guests