Var einmitt að ræða þetta við vinnufélaga minn áðan í vinnunni.
Það verður rosalega erfitt fyrir drenginn að lifa með blóð stúlkanna á höndunum
ValliB wrote:Var einmitt að ræða þetta við vinnufélaga minn áðan í vinnunni.
Það verður rosalega erfitt fyrir drenginn að lifa með blóð stúlkanna á höndunum
kelirina wrote:Veit að RNU var á staðnum fyrir um klukkustund að skoða vettfanginn og að ræða við lögreglumenn. Best væri að birta ekki nöfn hinna látnu fyrr en það hefur verið gefið upp opinberlega (hint. Hannsi).
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Hannsi wrote:Get ekkert sagt finnst mér án þess að virka með leiðindi eða álíka sem ég vill ekki gera vegna þess að ég þekkti þessar stelpur. Þannig ég sleppi bara að kommenta á þetta.
gardara wrote:kelirina wrote:Veit að RNU var á staðnum fyrir um klukkustund að skoða vettfanginn og að ræða við lögreglumenn. Best væri að birta ekki nöfn hinna látnu fyrr en það hefur verið gefið upp opinberlega (hint. Hannsi).
Það eru nú þegar komnar grúppur á facebook til minningar hinna látnu, þar sem nöfnin koma fram.

20"Tommi wrote:í USA....... 5 - 20 Ára dómur fyrir svona lagað
Í Pólland....... 5 - 15 ára dómur ......................
Önnur lönd í evrópu 2 - 10 ár í fangelsi.
Ísland...... Ökuleyfis svipting og hugsanlega BARA!! hugsanlega á skilorð í 1 - 2 ár
Ábyrggð er þvi lítil sem einginn hjá bílstjóra.
Ég er faðir og ef þetta kæmi fyrir mitt barn þá þyrfti heldur betur að loka mig inni í svona allavega
viku svo ég myndi nú ekki gera neitt sem ég myndi nú sjá eftir.

20"Tommi wrote:í USA....... 5 - 20 Ára dómur fyrir svona lagað
Í Pólland....... 5 - 15 ára dómur ......................
Önnur lönd í evrópu 2 - 10 ár í fangelsi.
Ísland...... Ökuleyfis svipting og hugsanlega BARA!! hugsanlega á skilorð í 1 - 2 ár
Ábyrggð er þvi lítil sem einginn hjá bílstjóra.
Ég er faðir og ef þetta kæmi fyrir mitt barn þá þyrfti heldur betur að loka mig inni í svona allavega
viku svo ég myndi nú ekki gera neitt sem ég myndi nú sjá eftir.
Hjalti_gto wrote:fólk sest samt sjaldan upp í bíl hjá fullum ökumanni tilneytt samt sem áður...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 55 guests