Nýr bíll í hlaðið ! nýjar bls.2

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Nýr bíll í hlaðið ! nýjar bls.2

Postby Kristjan » Sun 25. Apr 2010 21:27

Þetta er fallegur bíll, en hvers vegna í ósköpunum ertu ekki frekar á BMW M5 :D
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby BirkirB » Sun 25. Apr 2010 22:57

gardara wrote:
gulli wrote:
kalli* wrote:Maður á heldur ekki að vera með kastarana á :roll: Ég ætti nú að vita það, ég var jú sektaður útaf þeim. :|

Er ekki löggimann löngu hættur að eltast við þá sem nota kastarana innanbæjar,,, Þegar að maður fer í bæjarferð þá sér maður svona annan hvern bíl með kveikt á þokuljósunum, Og ef ég er á bíl með þokuljósum þá yfirleitt hef ég kveikt á þeim, vani geri ég ráð fyrir :roll: og aldrei er löggan eitthvað að blikka mann eða hvað þá að stoppa mann fyrir það. Gæti trúað að það sé strangt tekið á þessu á selfossi :lol:

Nýjir benzar, skodar og eitthvað fleira kveikja á einum kastara í þá átt sem þú ert að beygja, sem slökknar svo á þegar þú hefur beygt...
Svo að ég sé ekki alveg að lögreglan hafi rétt á að sekta menn fyrir að nota kastarana

Ekki myndi ég vilja útskýra það fyrir ofurlöggunum þar sem ég bý...
E39M5
I4M50
BirkirB
Formúlubílstjóri

Postby Raggi M5 » Mon 26. Apr 2010 12:41

Kristjan wrote:Þetta er fallegur bíll, en hvers vegna í ósköpunum ertu ekki frekar á BMW M5 :D

Það er í vinnslu 8)
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður