eigum við að ræða hvað þetta er breitt? hahaha

Annars eru 235/45 17 á þessu....... þarf líklega að skella 205/40 17 svo þetta passi undir ........

Elvar F wrote:
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

burnout á timbri... hvernig endaði það?
gardara wrote:Elvar F wrote:[img]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs399.snc3/24244_434885335549_566020549_5538921_1165118_n.jpg[/img
burnout á timbri... hvernig endaði það?
ingo_GT wrote:agustingig wrote:Elvar F wrote:agustingig wrote:drullu flottur bíll!, en segðu mér eitt, í þessu burnouti þarna er hann að taka bæði?
Hann tók á báðum þarna.... mjög missjafnt. Stundum tekur hann á ''einari'' stundum báðum.
Svarið við þessari gátu mundi vera LSD eða stór suða,,Held ég endi með að nota seinni valmöguleikann
Hann er með opið drif
Hann þarf að fá sér m50b25 og lsd
SævarSig wrote:ingo_GT wrote:agustingig wrote:Elvar F wrote:agustingig wrote:drullu flottur bíll!, en segðu mér eitt, í þessu burnouti þarna er hann að taka bæði?
Hann tók á báðum þarna.... mjög missjafnt. Stundum tekur hann á ''einari'' stundum báðum.
Svarið við þessari gátu mundi vera LSD eða stór suða,,Held ég endi með að nota seinni valmöguleikann
Hann er með opið drif
Er nú ekki auðfenginn hlutur í dag
John Rogers wrote:SævarSig wrote:ingo_GT wrote:agustingig wrote:Elvar F wrote:agustingig wrote:drullu flottur bíll!, en segðu mér eitt, í þessu burnouti þarna er hann að taka bæði?
Hann er með opið drif
Er nú ekki auðfenginn hlutur í dag
Jújú

lacoste wrote:stretch?
Danni wrote:Sá ég þennan í Keflavík í gær? Allavega einn sem lookaði mjög svipað.
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests