Haffi wrote:Rosalega er maður farinn að langa til að prófa þetta Dodojuice stuff!
sammála því .. spurning um að skella svoleiðis á nýja lakkið

Haffi wrote:Rosalega er maður farinn að langa til að prófa þetta Dodojuice stuff!

Ívarbj wrote:Hvernig er best að vinna Lime prime-ið, notar maður bara t.d. meguiars púða til að nudda þessu á?
Og hver er munurinn á Lime Prime og Lime Prime Lite?

SteiniDJ wrote:Hérna er Purple Haze að sýna sitt.
delpiero wrote:SteiniDJ wrote:Hérna er Purple Haze að sýna sitt.
Er hægt að nálgast þetta hér á landi ? Fæ alltaf einhvern "error 404" þegar ég reyni að ganga fá pöntun
Ívarbj wrote:Er í lagi að nota Lime Prime í hvert skipti sem maður bónar bílinn með dodojuice bónunum.
Það fer ekkert illa með lakkið eða eitthvað svoleiðis?
Annars hef ég ekki notað dodo juice áður og er búinn að vera að skoða á netinu um þetta magnaða bón og ég held að þetta sé klárlega málið.

Einarsss wrote:Hvaða bón frá dodo væri flott fyrir rautt lakk? myndi vilja að það væri hægt að byggja upp nokkur lög af því líka

kelirina wrote:Einarsss wrote:Hvaða bón frá dodo væri flott fyrir rautt lakk? myndi vilja að það væri hægt að byggja upp nokkur lög af því líka
Í raun er í sama hvaða bón er notað því öll bónin passa á alla liti. Mælt er hins vegar með Orange Crush eða Banana Armour á heita liti s.s. rauða, gula og appelsínugula.
Hægt er að bóna allt að þrisvar sinnum með að lágmarki einnar klukkustundar millibili. Yfir þrjár umferðir er overkill sama frá hvaða bónframleiðanda bónið er.
kv.
Ólafur Þór
Users browsing this forum: No registered users and 55 guests