tinni77 wrote:Nú jæja,
mér fannst allavega mjög gaman að því að fylgjast með Heiðmari félaga mínum uppi á kvartmílubraut fara 14,5XX @ 96 mph um helgina
Hann keypti semsagt bláa E36 af Dóra, og minnist ég ekki þessi að hafa heyrt nokkurn tala um að stock E36 hefði farið undir þennan tíma
Tóti wrote:agustingig wrote:Hvað haldiði þá að e30 með m50NV/ 260kassa, 3.64LSD fari?
Á verkstæði?
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
EggertD wrote:á hvað tíma fór SN-111 med s14?

EggertD wrote:á hvað tíma fór SN-111 med s14?

Dóri- wrote:svo ef að þessi ljósblái sé enþá með e30 m42 kassann þá á hann helling inni þar sem gírunin er rosalega asnaleg.
á 96 mílum er bara stutt síðan það var skipt í þriðja.

Dóri- wrote:svo ef að þessi ljósblái sé enþá með e30 m42 kassann þá á hann helling inni þar sem gírunin er rosalega asnaleg.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
///MR HUNG wrote:Var ekki Viktor að spreyta sig á sínum svarta þegar ég var þarna á 530d mig minnir það.
IvanAnders wrote:Dóri- wrote:svo ef að þessi ljósblái sé enþá með e30 m42 kassann þá á hann helling inni þar sem gírunin er rosalega asnaleg.
uuu nei?
Dóri- wrote:IvanAnders wrote:Dóri- wrote:svo ef að þessi ljósblái sé enþá með e30 m42 kassann þá á hann helling inni þar sem gírunin er rosalega asnaleg.
uuu nei?
E30 m42 kassi er með allt öðruvísi hlutföll en E36 kassi.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Dóri- wrote:IvanAnders wrote:Dóri- wrote:svo ef að þessi ljósblái sé enþá með e30 m42 kassann þá á hann helling inni þar sem gírunin er rosalega asnaleg.
uuu nei?
Já, bíddu vó, það er rétt hjá þér![]()
ef hann er svipaður m20 kössunum þ.e. hvað fer hann eiginlega í 2.gír???

tinni77 wrote:IvanAnders wrote:Dóri- wrote:IvanAnders wrote:Dóri- wrote:svo ef að þessi ljósblái sé enþá með e30 m42 kassann þá á hann helling inni þar sem gírunin er rosalega asnaleg.
uuu nei?
Já, bíddu vó, það er rétt hjá þér![]()
ef hann er svipaður m20 kössunum þ.e. hvað fer hann eiginlega í 2.gír???
150![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests