EDIT: kíkið á síðu tvö á þessum þræði...

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Thrullerinn wrote:Ég sá þennan RX8 bíl núna um daginn, massaflottur, hefði alls ekkert á móti því að skoða hann nánar við tækifæri. Ég prófaði RX7una einu sinni að það var snilldarbíll, bara alltaf eitthvað bilerí, þorði ekki úti þessa vél...
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

saemi wrote:Fallegur bíll.
Ég hef ekki ennþá fengið munnvatn yfir nýju bílunum, en þetta er mjög fallegur bíll. Vel valdar felgur fyrir hann.
Og myndirnar eru vel teknar. Flott lýsing. Innanrýmis myndirnar gætu verið úr auglýsingabæklingi frá BMW.AG Tekið með fill-in flassi??
Thrullerinn wrote:Minns er svolítið að vinna í myndatökum, þetta var góð birta fyrir myndatökur og speglunin í bílnum er ekki full af einhverju bulli, bara "sléttir" sandhólar sem voru hinum megin. Alltaf best að taka myndir þegar sólin skín ekki beint á. Þ.e. þegar það er skýjað eða sólin er sest og lýsir aðeins upp himininn....

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 56 guests