John Rogers wrote:Ég er með 3.15, er ekki að fíla það, var með 3.46 sem var awesome gaman
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Hvernig getur maður séð hlutfallið sem maður er með?
JOGA wrote:gardara wrote:Hvernig getur maður séð hlutfallið sem maður er með?
Annars er líklegast að þú sért með 3:15 ef þetta er orginal bsk 325i

gardara wrote:JOGA wrote:gardara wrote:Hvernig getur maður séð hlutfallið sem maður er með?
Annars er líklegast að þú sért með 3:15 ef þetta er orginal bsk 325i
er með obx læsingu og með zf kassa sem kom ekki orginal...
Er annars ekkert hægt að mæla þetta út frá rev/hraða hlutfalli?
ValliB wrote:Þessi rann í gegnum skoðun í dag, og fékk þar af leiðandi smá bónslettur á sig hér og þar![]()
Annars lítið að frétta að þessum, er bara að bíða eftir sendingu frá Schmiedmann sem inniheldur eitt og annað.
En það er alveg á hreinu að þetta er í allra síðasta skipti sem ég stunda viðskipti við þessa svifaseinu dani

BirkirB wrote:ValliB wrote:Þessi rann í gegnum skoðun í dag, og fékk þar af leiðandi smá bónslettur á sig hér og þar![]()
Annars lítið að frétta að þessum, er bara að bíða eftir sendingu frá Schmiedmann sem inniheldur eitt og annað.
En það er alveg á hreinu að þetta er í allra síðasta skipti sem ég stunda viðskipti við þessa svifaseinu dani
Gaman að segja frá því að ég er að sjá um þessa pöntun og þessir danir eru bara í ruglinu...Senda mér emaila sem koma mér ekkert við, skilja og kunna varla neitt í ensku. Búinn að bíða síðan 18. maí og ennþá hafa þeir ekki getað sagt mér ca. hvenær þetta drasl kemur...
sosupabbi wrote:BirkirB wrote:ValliB wrote:Þessi rann í gegnum skoðun í dag, og fékk þar af leiðandi smá bónslettur á sig hér og þar![]()
Gaman að segja frá því að ég er að sjá um þessa pöntun og þessir danir eru bara í ruglinu...Senda mér emaila sem koma mér ekkert við, skilja og kunna varla neitt í ensku. Búinn að bíða síðan 18. maí og ennþá hafa þeir ekki getað sagt mér ca. hvenær þetta drasl kemur...
ég pantaði einu sinni frá þeim, lét senda frænda minum i dk þar sem hann var á leiðinni til islands og ekkert klikkaði, frábærlega vel pakkað og allt til fyrirmyndar.
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests