Persónuleg met í ræktinni...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Persónuleg met í ræktinni...

Postby Kristjan PGT » Wed 14. Apr 2010 17:06

Ég er staðnaðari en hönnuðir Lada!
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Wed 14. Apr 2010 18:41

Hemmi wrote:ég fæ alltaf beinhimnubólgu í framhandlegginn í bicep æfingum :argh:

Og það er ógeðslega vont :cry:

Í framhandlegginn?

http://www.aflid.is/index.php?pid=1521
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Wed 14. Apr 2010 19:15

arnibjorn wrote:
Svezel wrote:Ekki ólíklegt að þetta séu skórnir, ertu í háum skóm (cross trainers eða körfuboltaskóm)?

Ég er í svona innanhús skóm. Þeir eru fínir í stutt hlaup en ómögulegir í lengri en 1km.

Er á leiðinni til USA um helgina og fyrsti hluturinn á innkaupalistanum eru góðir hlaupaskór. :thup:

Ég er á öðru pari af asics gt2040 sem mér finnst vera mjög ódýrir og góðir, kosta $60 úti (sem af einhverri furðulegri ástæðu gerir 29.900isk :shock:) og svo keypti ég mér innlegg sem eiga að hlífa hnjánum sem er algjör snilld.

Góðir skór er alveg lykil atriði þegar maður er að byrja að hlaupa og er í þyngri kantinum :)
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Wed 14. Apr 2010 19:57

///M wrote:
arnibjorn wrote:
Svezel wrote:Ekki ólíklegt að þetta séu skórnir, ertu í háum skóm (cross trainers eða körfuboltaskóm)?

Ég er í svona innanhús skóm. Þeir eru fínir í stutt hlaup en ómögulegir í lengri en 1km.

Er á leiðinni til USA um helgina og fyrsti hluturinn á innkaupalistanum eru góðir hlaupaskór. :thup:

Ég er á öðru pari af asics gt2040 sem mér finnst vera mjög ódýrir og góðir, kosta $60 úti (sem af einhverri furðulegri ástæðu gerir 29.900isk :shock:) og svo keypti ég mér innlegg sem eiga að hlífa hnjánum sem er algjör snilld.

Góðir skór er alveg lykil atriði þegar maður er að byrja að hlaupa og er í þyngri kantinum :)

Já ég ætla í skóbúð þarna úti og reyna hitta á einhvern sem getur hjálpað mér að finna réttu skóna fyrir mig :)
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Wed 14. Apr 2010 20:17

Kaupa par af asics skóm handa mér árni? :mrgreen:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Wed 14. Apr 2010 20:19

Ég slapp rosalega vel með fæturnar á mér þrátt fyrir að vera 140kg og í fótbolta vegna þess að ég var í góðum skóm innanhús og mjög mjúkt grasið hérna á æfingar vellinum í Garðinum.
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby demi » Wed 14. Apr 2010 21:08

ég og bróðir minn höfum átt nokkur pör af Asics Nimbus og þeir hafa reynst mjög vel :thup:
demi
Getawaybílstjóri

Postby Saxi » Wed 14. Apr 2010 21:31

Ég hef reynt að nota Asics í tvígang en finnst þetta varla endast mánuðinn. Nota orðið Adidas. Endast vel og ég finn blessunarlega nær aldrei til í löppunum þrátt fyrir nokkuð mikil hlaup á malbiki.

kv.
Saxi
Saxi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Hemmi » Wed 14. Apr 2010 23:25

Hannsi wrote:
Hemmi wrote:ég fæ alltaf beinhimnubólgu í framhandlegginn í bicep æfingum :argh:

Í framhandlegginn?

Já, kallast ulnar splint á ensku. Er það ekki bara beinhimnubólga á íslensku? Læknirninn minn sagði það allavega og lét mig bara taka ibúfen í 10 daga, það virkaði ekkert.

Fæ verkinn við þetta bein sem kallast Ulna
Image
Hemmi
Rallýbílstjóri

Postby demi » Wed 14. Apr 2010 23:42

prufaðu að smyrja sore no more grimmt á þetta áður en þú lyftir og kæla svo vel með klaka eftir á.
demi
Getawaybílstjóri

Postby Hannsi » Thu 15. Apr 2010 06:38

Hemmi wrote:
Hannsi wrote:

Í framhandlegginn?

Já, kallast ulnar splint á ensku. Er það ekki bara beinhimnubólga á íslensku? Læknirninn minn sagði það allavega og lét mig bara taka ibúfen í 10 daga, það virkaði ekkert.

Fæ verkinn við þetta bein sem kallast Ulna
Image

Það er skilgreint beinhimnubólgu sem eitthvað sem gerist bara fyrir sköflunginn þar sem mikið hreyfingarleisi og mikil þyngd gerir of mikið álag á fæturnar.

Var með verk í framhandleggnum en hann fór eftir að ég skipti út curl stöngini fyrir venjulega beina stöng.
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Wed 21. Apr 2010 14:11

Setti persónulegt met reyndar ekki með þyngd, í deadlift tók 163kg 7 sinnum kannski ekki merkilegt en það magnaða var að þetta var gert með 2.25" röri í stað venjulegrar stöng sem er um 1.1" í þvermál :)
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby ValliB » Wed 21. Apr 2010 14:16

tók 100kg í dedd 5 sinnum fyrir nokkrum dögum, kannski ekki mesta þyngd sem hefur sést, en mér finnst það ágætt fyrir 60 kílóa mann :)
bmw3
ValliB
Rallýbílstjóri

Postby Einarsss » Wed 21. Apr 2010 14:36

náði 120kg x3 í réttstöðulyftu í gær .. bara nokkuð sáttur með það :) fyrst skipti sem ég prófa svoleiðis með einhverri þyngd
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Wed 21. Apr 2010 15:51

Bara mjög gott hjá ykkur báðum :)

Og verður fljótt að hækka 8)
Hannsi
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður