Alpina wrote:Reykjanesbrautin.....![]()
![]()
Þurfum að hittast þar ....... FYRIR ALGERA TILVILJUN
Sjáum hvað "örlögin" gera í frammtíðinni
Alpina wrote:Reykjanesbrautin.....![]()
![]()
Þurfum að hittast þar ....... FYRIR ALGERA TILVILJUN
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
beggi702 wrote:Superman![]()
John Rogers wrote:Vantar alveg e-ð lip framan á hann

kalli* wrote:Ég segi Xenon á þetta

kalli* wrote:Maður á heldur ekki að vera með kastarana áÉg ætti nú að vita það, ég var jú sektaður útaf þeim.
gulli wrote:kalli* wrote:Maður á heldur ekki að vera með kastarana áÉg ætti nú að vita það, ég var jú sektaður útaf þeim.
Er ekki löggimann löngu hættur að eltast við þá sem nota kastarana innanbæjar,,, Þegar að maður fer í bæjarferð þá sér maður svona annan hvern bíl með kveikt á þokuljósunum, Og ef ég er á bíl með þokuljósum þá yfirleitt hef ég kveikt á þeim, vani geri ég ráð fyrirog aldrei er löggan eitthvað að blikka mann eða hvað þá að stoppa mann fyrir það. Gæti trúað að það sé strangt tekið á þessu á selfossi

gulli wrote:kalli* wrote:Maður á heldur ekki að vera með kastarana áÉg ætti nú að vita það, ég var jú sektaður útaf þeim.
Er ekki löggimann löngu hættur að eltast við þá sem nota kastarana innanbæjar,,, Þegar að maður fer í bæjarferð þá sér maður svona annan hvern bíl með kveikt á þokuljósunum, Og ef ég er á bíl með þokuljósum þá yfirleitt hef ég kveikt á þeim, vani geri ég ráð fyrirog aldrei er löggan eitthvað að blikka mann eða hvað þá að stoppa mann fyrir það. Gæti trúað að það sé strangt tekið á þessu á selfossi
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

John Rogers wrote:Vantar alveg e-ð lip framan á hann
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests