mér finnst að bíllinn eigi að vera skráður sem RU-xxx, og hann er að mínu mati M5,
ef þú tekur 6cyl camaro, og swappar í hann 8cyl, er hann þá ennþá 6cyl?

///MR HUNG wrote:Já þótt hann sé auglýstur sem umboðsbíll þá er það varla það sama og hann sé að reyna að fela eitthvað
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:mér finnst að bíllinn eigi að vera skráður sem RU-xxx, og hann er að mínu mati M5,
SævarSig wrote:íbbi_ wrote:mér finnst að bíllinn eigi að vera skráður sem RU-xxx, og hann er að mínu mati M5,
Nei nákvæmlega, og lítill fugl kvíslaði því nú að mér, að það hafi verið færð flest allar vin.nr plötur á milli nema ein eða e-h.
íbbi_ wrote:mér finnst að bíllinn eigi að vera skráður sem RU-xxx, og hann er að mínu mati M5,

íbbi_ wrote:takk fyrir að gera mér grein fyrir þessu steini, þetta vissi ég ekki![]()
að skipta um skeljar á bílum sem hafa lent í tjóni hefur lengi tíðkast og er oft eina vitræna leiðin til að laga bíl, nei auðvitað á ekki að auglýsa bílinn sem umboðslbíl þá er bíllinn samt alveg M5, að nota skráninguna af 528 bílnum hefði aldrei meikað meira se
///MR HUNG wrote:Enn hvað gera allir snillingarnir hér þegar þeir skipta um vél í bílnum sínum?
Þar er vélanúmer sem á að matcha við boddýnúmerið![]()
Svo er hrein skel ekkert annað en varahlutur eins og allir aðrir partar af bíl.
SævarSig wrote:///MR HUNG wrote:Enn hvað gera allir snillingarnir hér þegar þeir skipta um vél í bílnum sínum?
Nákvæmlega, þar sem að flest öllum vin codum var skipt út, hvernig er það ef hann hefði nú pantað nýja skel.
Væri þetta þá bara bmw e39 500 með m5 kram?
MrManiac wrote:SævarSig wrote:///MR HUNG wrote:Enn hvað gera allir snillingarnir hér þegar þeir skipta um vél í bílnum sínum?
Nákvæmlega, þar sem að flest öllum vin codum var skipt út, hvernig er það ef hann hefði nú pantað nýja skel.
Væri þetta þá bara bmw e39 500 með m5 kram?
Ef hann hefði pantað hana í B&L væri hann þá ekki ennþá umboðs ???'

íbbi_ wrote:menn hafa nú gert annað eins hérna heima
man vel eftir einum lúxusbíl sem eitt af fyrirmennum þjóðarinnar eyðlagði undir áhrfum.. málið var alveg þaggað niður og flutt inn boddýskel frá framleiðanda og allt fært á milli og voila.. ekki einu sinni óhapp skráð..

Users browsing this forum: Google [Bot] and 30 guests