Schulii wrote:íbbi_ wrote:þessi M5 þarna er Mf067, ex bæzi og aron, var þegar ég prufaði hann skemmtilegast m5 sem ég hafði prufað, og einn tveggja sem ég myndi athuga fyrst með, ef ég væri að leyta mér af svona bíl,
545 virkar vel, en ef þér finnst svipað sprækur og E39 m5,
þá þarfnaðist sá m5 air flow og cam sensors held ég,
ég spyrnti gráa bílnum sem TA hérna á spjallinu á við E39 M5 og var skilinn eftir
Já, það má vera. Ég tók alls ekkert mikið á honum, var bara stuttur bíltúr með eigandanum.
Þessi svarti touring er í eigu íslandsbanki. Hann er sagður keyrður 61.000km. Veit svosem ekkert meira en það. En það er sett það sama á þessa tvo bíla þannig að ég á eftir að skoða þá báða á mánudag ef salan á mínum gengur eftir.
Ég verð algjör draumakúnni. Eins og einn bílasali orðaði það einu sinni við mig: "Það er alltaf skemmtilegast þegar menn mæta á leigubíl á bílasöluna."

SteiniDJ wrote:Schulii wrote:íbbi_ wrote:þessi M5 þarna er Mf067, ex bæzi og aron, var þegar ég prufaði hann skemmtilegast m5 sem ég hafði prufað, og einn tveggja sem ég myndi athuga fyrst með, ef ég væri að leyta mér af svona bíl,
545 virkar vel, en ef þér finnst svipað sprækur og E39 m5,
þá þarfnaðist sá m5 air flow og cam sensors held ég,
ég spyrnti gráa bílnum sem TA hérna á spjallinu á við E39 M5 og var skilinn eftir
Já, það má vera. Ég tók alls ekkert mikið á honum, var bara stuttur bíltúr með eigandanum.
Þessi svarti touring er í eigu íslandsbanki. Hann er sagður keyrður 61.000km. Veit svosem ekkert meira en það. En það er sett það sama á þessa tvo bíla þannig að ég á eftir að skoða þá báða á mánudag ef salan á mínum gengur eftir.
Ég verð algjör draumakúnni. Eins og einn bílasali orðaði það einu sinni við mig: "Það er alltaf skemmtilegast þegar menn mæta á leigubíl á bílasöluna."
Góður með taxa, en ,,
61.000 km!? Getur það staðist? Ef svo þá læt ég taka hann frá.
Keep us up to date.

///MR HUNG wrote:Það síðasta er ég frétti af OT þá var hann enn klesstur og það átti að skila honum inn til Glitnirs frænda.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests