Sælir.
Er einhver með SpeedTouch (eða Thomson) 585 router?
Ég er búinn að fara í gegnum 6 - 7 stykki og allir hafa þeir bilað. Magnað hversu miklu drasli Síminn kemst upp með að 'gefa' manni. Er ég einn um þessa ólukku?
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

SteiniDJ wrote:Ég er á nr 6 eða 7 og hann er ónýtur. Ekki nema eins og hálfs mánaðar gamall, þannig góð nýting þar á ferð.
Get ekki opnað port (hann fer bara í rugl ef ég reyni), enginn stöðuleiki (uptime fer sjaldan yfir klukkutíma) og almennt lélegur browsing hraði. Mig langar að fá mér Linksys router næst og gefa Símanum puttann.
John Rogers wrote:SteiniDJ wrote:Ég er á nr 6 eða 7 og hann er ónýtur. Ekki nema eins og hálfs mánaðar gamall, þannig góð nýting þar á ferð.
Get ekki opnað port (hann fer bara í rugl ef ég reyni), enginn stöðuleiki (uptime fer sjaldan yfir klukkutíma) og almennt lélegur browsing hraði. Mig langar að fá mér Linksys router næst og gefa Símanum puttann.
Átt ekkert að vera að opna port![]()
og lélegur browsing hraði? ertu að nota wifi? prufaðu að breyta channel á wifi.
Fáið ykkur Thomson N router frá símanum frekar, MIKLU betri græjur
SteiniDJ wrote:John Rogers wrote:SteiniDJ wrote:Ég er á nr 6 eða 7 og hann er ónýtur. Ekki nema eins og hálfs mánaðar gamall, þannig góð nýting þar á ferð.
Átt ekkert að vera að opna port![]()
og lélegur browsing hraði? ertu að nota wifi? prufaðu að breyta channel á wifi.
Fáið ykkur Thomson N router frá símanum frekar, MIKLU betri græjur
Er með Thomson 585N (sem er í raun sami router nema með n-staðal) og er hann mesta draslið af þeim öllum. Hann drepur hraða á wifi af og til þannig ekki er hægt að nota meira en 2.4kb/s á þráðlausa netinu, það þarf að laga manually með því að skipta um rás. Ég er beintengdur en verð samt fyrir vonbrigðum með óstöðugt net.
Síðan verður maður að hafa valmöguleika á að opna port, t.d. ef ég vil tengja xbox við media center.
![]()
![]()
Junk
John Rogers wrote:Kannski ertu að gera eitthvað vitlaust?
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests