Það er viss ábyrgðarhluti að aka svona bíl í umferðinni og ég vona að eigandinn hafi gæfu til þess að gera það án þess að stofna sjálfum sér og/eða öðrum í hættu.
En fallegur er hann já

Jet wrote:Það var frekar óvænt að komast að því að Imola væri kominn í hendur tánings.
Það er viss ábyrgðarhluti að aka svona bíl í umferðinni og ég vona að eigandinn hafi gæfu til þess að gera það án þess að stofna sjálfum sér og/eða öðrum í hættu.
En fallegur er hann já![]()
Arontr wrote:þarf ansi vitskertan einstakling til að nota vegöxl til framúraksturs.
Legg fram kæru til lögreglu ef ég sé svona aksturslag aftur.

Bartek wrote:... ég hefur nota vegöxl til framúraksturs![]()
...lendi í ljota polska spitalum í þrjár vikur...

Bartek wrote:... ég hefur nota vegöxl til framúraksturs
gulli wrote:Bartek wrote:... ég hefur nota vegöxl til framúraksturs
Fixed!
Bartek wrote:gulli wrote:Bartek wrote:... ég hefur nota vegöxl til framúraksturs
Fixed!
haha og var 14 ára þá... og hvaða mál með væla svona yfir öllu...
SteiniDJ wrote:Bartek wrote:gulli wrote:Bartek wrote:... ég hefur nota vegöxl til framúraksturs
Fixed!
haha og var 14 ára þá... og hvaða mál með væla svona yfir öllu...
Enginn að væla, mönnum finnst þetta bara ekki svalt.

íbbi_ wrote:svona fara allir þessir bílar.. af þessari tegund sem og aðrir merkilegir bílar,

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:íbbi_ wrote:svona fara allir þessir bílar.. af þessari tegund sem og aðrir merkilegir bílar,
Nei
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
dabbiso0 wrote:Ég er margoft búinn að sjá þennann félaga að vera hegða sér eins og fífl. 91módel + e39 M5 á bara ekki að gerast. Þetta á eftir að enda með harmförum

bimmer wrote:íbbi_ wrote:svona fara allir þessir bílar.. af þessari tegund sem og aðrir merkilegir bílar,
Nei
Users browsing this forum: Google [Bot] and 40 guests