gunnar wrote:Mynd frá Fitness móti... ..............
maxel wrote:þetta er viðbjóðslegt

arnibjorn wrote:Haha mér finnst alltaf jafn fyndið að sjá gelluna sem er lengst til hægri á þessari mynd.
Hún er frænka mín og fyrir svona 4-5 árum var hún bara ósköp eðlileg með smá hold utan á sér. Núna er hún orðin einhver tryllt vaxtarækta gella.
En já þetta er BARA í lagi gellur.
arnibjorn wrote:Haha mér finnst alltaf jafn fyndið að sjá gelluna sem er lengst til hægri á þessari mynd.
Hún er frænka mín og fyrir svona 4-5 árum var hún bara ósköp eðlileg með smá hold utan á sér. Núna er hún orðin einhver tryllt vaxtarækta gella.

Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:Haha mér finnst alltaf jafn fyndið að sjá gelluna sem er lengst til hægri á þessari mynd.
Þessi nr 6 er 40+ ára vinkona mömmu, mér finnst þetta nasty
arnibjorn wrote:Já þessi nr. 6 er ekki að virka, allt of gömul.
Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:Já þessi nr. 6 er ekki að virka, allt of gömul.
Hún er samt að vinna þetta aftur og aftur
fart wrote:Þessar stelpur eru svona í 2 daga max. Svo skolast af þeim brúnkan og þær fá smá púða á píkuna, þá er þetta orðið hawt aftur.
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:Já þessi nr. 6 er ekki að virka, allt of gömul.
Hún er samt að vinna þetta aftur og aftur
Hvaða kjánar eru að dæma þetta???![]()
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests