Söluþræðir á kraftinum, bull í gangi og ósætti

Hér skal spjalla um BMW.

Söluþræðir á kraftinum, bull í gangi og ósætti

Poll ended at Sat 10. Apr 2010 00:06

Aðferð A, læsa söluþráðum og einungis höfundur og stjórnendur geta breytt/sett inn innlegg.
10
7%
Aðferð B, leyfa áfram öll innlegg en taka harðar á bulli og óæskilegum athugasemdum.
125
93%

Total votes : 135

Re: Söluþræðir á kraftinum, bull í gangi og ósætti

Postby SteiniDJ » Sat 03. Apr 2010 20:13

Dóri- wrote:ég styð A hiklaust
Ég þoli ekki þessi skítacomment sem koma stundum, stundum eru auglýstir bílar sem hafa verið auglýstir nýlega, það er búið að handa nokkrum hundruðþúsundköllum í hann og svo kemur þetta komment "Bíddu var þessi ekki auglýstur á xxx verði um daginn"

þúst hvað kemur það fólki við hvað er sett á bíl ef að það sé of hátt bara ýta á back og halda kjafti.

Róa sig á skítköstunum.

Mér finnst ekkert að því að spyrja, en það þarf ekki að haga sér asnalega þegar spurt er. :?
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Dóri- » Sat 03. Apr 2010 20:16

mér finnst ekkert að því að spurja, í PM

Ég hef selt alveg fullt af bílum í gegnum þessa síðu hérna, en uppá síðkastið þá hefur maður bara verið að nota aðra miðla.
Nenni ekki að þurfa að vakta auglýsinguna mína uppá hvort það sé eitthvað skítacomment á henni.

Einsog með þessa auglýsingu sem málið snýst um þá vorkenni ég stráknum mjög mikið fyrir að vera með þetta lán á bakinu og það hjálpar ekkert að hrauna yfir hann. Fólk er að fremja sjálfsvíg útaf skuldum, það er bara bláköld staðreynd.
Dóri-
Formúlubílstjóri

Postby BirkirB » Sat 03. Apr 2010 20:56

saemi wrote:
BirkirB wrote:
Þá er hægt að koma því inn í dæmið að stjórnendur skammi viðkomandi leiðindakommentara...það þarf að "aga" fólk hérna þannig að svona komment eigi sér ekki stað...það hefur bara ekki verið gert og þessvegna eru leiðindakomment í söluþráðum...

Mér finnst sniðugt að koma reputation fítus á þetta spjall ...notendur gefa hvor öðrum jákvæða eða neikvæða rep-points fyrir ráð og slíkt. Þá færi fólk að haga sér betur því hver vill vera með slæmt rep sem allir sjá?

Þetta er gott spjall imo, það vantar bara aðeins meiri aga og stjórn á það því það hefur stækkað og þá hefur ekki verið hugsað nóg um að breyta og viðhalda reglum í samræmi við það.

Það er alveg rétt, að spjallið hefur stækkað mikið og það þarf að taka betur og fyrr á málum hér.

Ég er ekki viss um að það þýði að vera að "aga" fólk, skammi osfrvs. Þetta er flest fullorðið fólk hér inni (þó svo allir hagi sér ekki þannig) og ég er nokkuð viss um slíkir aðilar myndu taka það óstinnt upp ef maður færi að reyna að ala þá upp. En það má einfaldlega stroka út eða eyða kommentum (eða hluta úr þeim) sem ekki eiga heima hér á spjallinu. Ég held að það sé besta leiðin. Að fólk lendi bara í því að innleggum þeirra sé einfaldlega breytt eða eytt á þann hátt að þau séu ekki að skemma fyrir á spjallinu.

Reputation dæmið er hið besta mál held ég. Fyrsta skrefið hefur verið stigið með að setja feedback á þá sem eru að selja hluti. Þetta væri fín viðbót við það.

Meinti þetta kannski ekki alveg svona bókstaflega og notaði ekki réttu orðin. En menn átta sig á því hvað má og hvað má ekki með tímanum. Það er hægt að byggja þetta spjall upp þannig með stífari reglum? Kannski græja viðvörunarkerfi...T.d. mátt fá max 5 warnings á x tíma og ef þú ferð yfir þær þá ertu bannaður í einhvern tíma...Það er agi eða virk skilyrðing, séð frá ákveðnu sjónarhorni.
Það er bara erfitt að koma sumu til skila á internetinu :mrgreen:
Allavega er þörf umræða komin í gang :thup:
E39M5
I4M50
BirkirB
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Sat 03. Apr 2010 21:12

Dóri- wrote:mér finnst ekkert að því að spurja, í PM

Ég hef selt alveg fullt af bílum í gegnum þessa síðu hérna, en uppá síðkastið þá hefur maður bara verið að nota aðra miðla.
Nenni ekki að þurfa að vakta auglýsinguna mína uppá hvort það sé eitthvað skítacomment á henni.

Einsog með þessa auglýsingu sem málið snýst um þá vorkenni ég stráknum mjög mikið fyrir að vera með þetta lán á bakinu og það hjálpar ekkert að hrauna yfir hann. Fólk er að fremja sjálfsvíg útaf skuldum, það er bara bláköld staðreynd.

Ef hann getur svarað því í PM, afhverju getur hann ekki svarað því í þræðinum? Ég er ekki gera lítið úr mönnum, það telst ekki óeðlilegt að bílar eru að springa úr lánum í dag. Það sem ég vil segja að það er óþarfi að fela umræðuna svona rosalega með því að loka algjörlega á hana, menn ættu bara að koma fram eins og menn. Bæði seljandi og hugsanlegur kaupandi.

Annars fremur fólk sjálfsvíg útaf mörgum ástæðum og ef fólk dettur út í það stundarbrjálæði þá held ég að spurningar um verð ýti því yfir strikið. :? Halda þessu á civil nótum.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Sun 04. Apr 2010 01:22

Ef að menn nenna ekki að vakta þræðina og svara í þeim þá segi ég bara TS þetta er ókeypis og maður einmit treystir frekar auglýsingum hér því saga bílana og ástand er oft þekkt af meðlimum þannig að ef einhver reynir að svindla þá kemst upp um hann.
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Sun 04. Apr 2010 18:23

þessi lenska manna til að spurja hvort bíllinn hafi ekki fengist ódýrari einhverntíman áður er óþolandi, það kemur málinu bara ekkert við,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby saemi » Sun 04. Apr 2010 20:55

Ég minni á upphaflegt innlegg í þessum þræði, On-Topic með þetta :)
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Beemer » Mon 05. Apr 2010 09:11

Það vantaði reyndar þann valmöguleika að halda þessu óbreyttu. En af þessum tveimur valmöguleikum þá myndi ég frekar vilja sjá B. En persónulega finnst mér þetta hafa virkað fínt hingað til og sé ekki ástæðu til þess að breyta einu eða neinu bara út af því að það leynist einn eða tveir svartir óþroskaðir sauðir inn á milli fjöldans.

Ef fólk fær að tjá sig eins og það vill á söluþráðum þó svo að það fari stundum fyrir brjóstið á seljandanum þá hjálpar það yfirleitt við að gefa heiðarlega mynd af bílnum sem er verið að selja.

Til dæmis þegar einhver deilir þeirri vitneskju að bíll hafi verið seldur ódýrari áður, þá finnst mér ekkert að því að minnast á það og spyrja af hverju. Það er oftast ástæða fyrir því að verð á bíl breytist og þá er bara spurning um að taka fram af hverju hann var ódýrari/dýrari. Ef bíll er seldur ódýrari en áður þá er enginn að spá í því þar sem það útskýrir sig sjálft, en ef þessu er öfugt snúið þá er yfirleitt einhver ástæða og ef menn hafa ekkert að fela þá er varla mikið mál að útlista þær viðgerðir/breytingar sem útskýra það. Maður hefði haldið að það myndi bara hjálpa við sölu.

Ég held að með því að breyta þessu spjallborði og herða reglurnar þá sé bara verið að hjálpa þeim sem vilja einhverra hluta vegna ekki hafa allt upp á yfirborðinu og eru þ.a.l leiðandi að fela eitthvað.

Niðurstaða: Halda þessu óbreyttu!
Beemer
Kassabílstjóri

Postby iar » Mon 05. Apr 2010 15:16

tinni77 wrote:Ég styð B hiklaust.

Hvað finnst þér að ætti að gera við nýlegt innlegg í einn söluþráðinn þar sem er verið að spyrja hvar SvenniPez sé ? ;-)
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby einarbjor » Mon 05. Apr 2010 16:06

Alpina wrote:
MR.BOOM wrote:Ég vil sjá val........seljandi ræður hvort auglýsingin sé opinn eða læst.....

Mér finnst vanta meira eftirlit með þráðum og menn fái áminningar fyrir endalaust pósthór og tuð.....

Eins og staðan er í dag þá leyfast hótanir um líkamsmeiðingar og einelti en ekki of hátt verð á BMW og lélegar auglýsingar.....

Bæði stjórnendur og spjallverjar þurfa á góðri naflaskoðun að halda svo kraftur rati á rétta braut aftur....

Þetta er óvitlaus tilgáta :thup:

stið þetta
E34 525

E34 520 Partaður
civic seldur
einarbjor
Búðarkerrubílstjóri

Postby gunnar » Mon 05. Apr 2010 17:25

iar wrote:
tinni77 wrote:Ég styð B hiklaust.

Hvað finnst þér að ætti að gera við nýlegt innlegg í einn söluþráðinn þar sem er verið að spyrja hvar SvenniPez sé ? ;-)

Áts :lol:
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Mon 05. Apr 2010 17:39

Ef menn fara að hrúga upp endalausum reglum þá er verið að minka þá ábyrgð sem menn bera á skrifum sínum. Eftir því sem reglurnar eru strangari og ítarlegri þá leyfa menn sér kannski meira, af því að reglurnar banna það ekki. Sem leiðir til þess að það þarf að fara að semja reglur um allan andskotan, svona USA style. Kannski svolítið langsótt hjá mér en þetta er aðferð sem menn hafa notað (ekki hér) til að koma sér undan ábyrgð, þeir segja bara að þetta hafi ekki verið bannað/ólöglegt.

Ef menn drulla á sig í söluþræði þá eru þeir búnir að afhjúpa sig og ég persónulega sé ekkert að því. Og ef menn eru með einhver leiðindi og leggja ekkert gott til hérna þá geta þeir bara verið úti.
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Tue 06. Apr 2010 07:52

Bjarkih wrote:Ef menn fara að hrúga upp endalausum reglum þá er verið að minka þá ábyrgð sem menn bera á skrifum sínum. Eftir því sem reglurnar eru strangari og ítarlegri þá leyfa menn sér kannski meira, af því að reglurnar banna það ekki. Sem leiðir til þess að það þarf að fara að semja reglur um allan andskotan, svona USA style. Kannski svolítið langsótt hjá mér en þetta er aðferð sem menn hafa notað (ekki hér) til að koma sér undan ábyrgð, þeir segja bara að þetta hafi ekki verið bannað/ólöglegt.

Ef menn drulla á sig í söluþræði þá eru þeir búnir að afhjúpa sig og ég persónulega sé ekkert að því. Og ef menn eru með einhver leiðindi og leggja ekkert gott til hérna þá geta þeir bara verið úti.

Og helduru vikilega að þeir menn sem eru þannig verða úti?
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Zed III » Tue 06. Apr 2010 08:21

hvernig er þetta, eru þetta meðlimir eða non-meðlimir sem eru að valda mestu vandræðunum í söluþráðum ?

Ef það eru non-meðlimir er þá ekki bara málið að eingöngu meðlimir sem mega pósta í söluþræðina ?
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby Beemer » Tue 06. Apr 2010 10:33

Það er bara verið að mála skrattann á vegginn út af tveimur söluþráðum. Ég hef fylgst með þessu spjalli í góðann tíma og í 99% tilvika er ekkert vesen.
Beemer
Kassabílstjóri

PreviousNext

Return to Almennar umræður