Xavant wrote:skiftir tad einhverju mali? veit ekki beti en ad langflestir bilar a lanum seu yfirvedsettir i dag
Þú ert að grínast er það ekki?
Xavant wrote:skiftir tad einhverju mali? veit ekki beti en ad langflestir bilar a lanum seu yfirvedsettir i dag

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Xavant wrote:skiftir tad einhverju mali? veit ekki beti en ad langflestir bilar a lanum seu yfirvedsettir i dag
Þú ert að grínast er það ekki?

Xavant wrote:bimmer wrote:Xavant wrote:meinar! samt skitt af ykkur ad turfa vera med svona skita komment. afhverju getidi ekki gert annan trad i off~toppic til ad vaela, eda haldid tessu fyrir sjalfa ykku i stdin fyrir ad skemma tradin svona og erfida soluna enta meira.
eg veit ad tad er nanast ekki sens ad losna vid bilinn a tessum lanum, en tad ma reyna.
mitt alit a tessu spjalli er buid ad detta laangt nidur eftir tennan trad og tradin hja tiger, eg veit um fleirri herna sem eru a sama mali.
tad eru ahvednir einstaklingar herna inna sem tyrftu ad sitja oftar a sinu i stdin fyrir ad commenta.
just my 2 cents
En er ekki pínu skrýtið að ætlast til að menn horfi hjá meðan einhver reynslulítill spjallmeðlimur
borgar yfirverð fyrir bíl? Er það alveg heilbrigt? Er ekki málið að vera honum innan handar??
skiftir tad einhverju mali? veit ekki beti en ad langflestir bilar a lanum seu yfirvedsettir i dag

20"Tommi wrote:2,9 millur ..![]()
![]()
![]()
![]()
Ég sé að þú ert jafn bjartsýnn og þegar þú bauðst mér slétt skipt á þessum bíl og M5 2001 sem ég átti.
Er ekki í lagi með þig.?
Hvernig dettur mönnum svona í hug.?
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests