Nei.
Þetta er alveg eðlilegt miðað við hvað er búið að taka úr og setja í.
S50B32 er ótrúlega þungur hlunkur og ekki er superchargerinn léttur.

bimmer wrote:Er ekki standard E30 M3 1250+ kg?
Nú er búið að strípa úr bílnum hluta af innréttingu, CF framenda en setja í staðinn
þyngri mótor, vatnskælt inntak, búr, R2D2 drysump kerfi, etc.
Er eitthvað óeðlilegt að hann sé kringum 1300kg?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Kannski ekki .. en þetta er hellingur engu að síður
DTM gat farið undir 1000![]()
skildist mér á Sebastian

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:Kannski ekki .. en þetta er hellingur engu að síður
skildist mér á Sebastian
Keppnisbíll frá verksmiðju er náttúrulega allt annar handleggur og ætti
ekki að vera til viðmiðunar við RNGTOY.
Svo virkar þessi bíll allt annað en þungur.
Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:Kannski ekki .. en þetta er hellingur engu að síður
skildist mér á Sebastian
Rólegur commerade Ringfahrerþað sem ég er svona að segja að 1350 kg er slatti en virkar ekki þannig í RNGTOY
er bara að benda á að ... 300 kíis er slatti
ps.. Andy Prelaux tók runn á E30 M3 vs E90 BTCC e30 er öflugri í tölum en E90 snýtti E30 á tíma .... ((nett ósáttur![]()
))

bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:Kannski ekki .. en þetta er hellingur engu að síður
skildist mér á Sebastian
Rólegur commerade Ringfahrerþað sem ég er svona að segja að 1300 kg er slatti en virkar ekki þannig í RNGTOY
er bara að benda á að ... 300 kíis er slatti
ps.. Andy Prelaux tók runn á E30 M3 vs E90 BTCC e30 er öflugri í tölum en E90 snýtti E30 á tíma .... ((nett ósáttur![]()
))
Hvaðan koma þessi auka 50kg?
fart wrote:Hvernig væri bara að vigta bílinn, í stað þess að vera að velta sér upp úr einhverjum kílóaágiskunum.
Ég er sífellt spurður um tvennt varðandi minn, hvað mörg hestöfl og hvað þungur. Hestöflin hafa verið mæld og næsta skref er hornavigtun, eða heilvigtun í versta falli.
Það ætti ekki að vera mikið mál að keyra þetta á einhverja vörubílavigt, vandamálið mitt hérna úti er að koma mönnum í skilning um hvað ég vill gera, þ.e. á frönsku![]()
Ég myndi giska á að RNGTOY sé á bilinu 1250-1350kg, og ég giska á að minn sé í kringum 1400kg. Það sem er léttara en OEM eru sætin pústið og bremsurnar og aircon delete. Það sem er þyngra eru túrbínurnar og búrið.
Startvigt 1460kg.

tinni77 wrote:er það málið ?

Alpina wrote:Einarsss wrote:
Það yrði að vera fair með dekk
Ætla mér ekkert að að vera með einhverja hlutdrægni eða neikvæðni í þinn garð.. en RNGTOY er hardcore keppnisgræja.. semi BTCC /// DTM
styrktur upp að framan ,, búrið soðið í að framan ,, mætti eflaust gera betur,, með einhverjar body-styrkingar,
HEAVY DUTY race suspension .... MEGFA BREMSUR ég er ekki alveg að skilja hvað þú haldir að Rauðhetta sé að fara að gera á móti svona bíl.. átökin um borð eru fáránleg ,, enda grípa dekkin vel ,, fully leagal FIA RECARO stólar,, enda er eina vitið ef þú ert að fara að aka á tíma að vera FASTUR..
það þarf mikið til að ætla sér bílinn ,, í hardcore átök
eftir eitt ALVÖRU run hjá þér er bremsuvökvinn soðinn ,, og allt glóandi heitt
menn sem ætla sér að taka góða tíma ,, þurfa að borga fyrir slíkt
Akkilesarhæll RNGTOY er augljóslega þyngdin 13xx kg sem er ótrúlega mikið finnst mér
Rauðhetta er mega öflug græja en ekkert í svona.. gæti alveg orðið geggjað TCKTOY með fullt af innspýtingu af €€€€€
ps.. mannstu þegar við tókum runnið fyrir ofan Bauhaus,, þú þurftir að hætta vegna hvers ????![]()
maður hefur séð fullt af gaurum blasta fram úr sér og svo eftir hálfa braut eru þeir dólandi .. MEGA kúplings og bremsu fnykur![]()
![]()
![]()
![]()
Ég hef notið að keyra eins og ég get á BT og CABRIO ,, ég er sáttur enda er ég ekki að taka tíma eða slíkt.. og bílarnir fjarri lagi að geta tekið einhverja mega tíma
hellingur af liði sem dúndrast framúr ,, enda er það þannig að þegar þú ert á hægari bíl þá taparðu BRJÁLÆÐISLEGA miklum tíma á að hleypa fram úr .. alltaf í speglinum![]()
![]()
það eru margir PORSCHE eigendur sem verða skítfúlir þegar einhver hvít rassbora hendist framúr þeim og fliss-bang farinn
En ég óska þér góðs gengis á slaufunni .. ekki vafi að Rauðhetta muni spæla margann á hröðu köflunum![]()
Einarsss wrote:Ég er ekkert að segja að ég eigi sjéns í hann á slaufunniværi bara til í að taka rönn á móti honum þar.. þó ég myndi skít tapa
Væri bara gaman yfir höfuð að komast með bílinn út.
Slakaðu svo á
arnibjorn wrote:Einarsss wrote:Ég er ekkert að segja að ég eigi sjéns í hann á slaufunniværi bara til í að taka rönn á móti honum þar.. þó ég myndi skít tapa
Slakaðu svo á
Nei bara gleymdu þessu Einar. Gleymdu þessu.
Þú átt ekki breik og ekki láta þér detta í hug að tala um að fara með bílinn út, það er allt of dýrt!!
///M wrote:arnibjorn wrote:Einarsss wrote:Ég er ekkert að segja að ég eigi sjéns í hann á slaufunniværi bara til í að taka rönn á móti honum þar.. þó ég myndi skít tapa
Slakaðu svo á
Nei bara gleymdu þessu Einar. Gleymdu þessu.
Þú átt ekki breik og ekki láta þér detta í hug að tala um að fara með bílinn út, það er allt of dýrt!!
![]()
bimmer wrote:Það er búið að vikta hann 1300 kg.
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests