Bílinn er kominn með svart mælaborð, svart teppi og fl
Allt þetta bláa ógeð er að fara fyrir clean svart stuff
ömmudriver wrote:Já frábært bíllinn er s.s. orðinn jafn mislukkaður og þegar Aron Friðirik keypti hann, mér fannst bíllinn einmitt samsvara sér mjög vel eins og hann er hérna á myndinni fyrir ofan.
siggi litli wrote:ömmudriver wrote:Já frábært bíllinn er s.s. orðinn jafn mislukkaður og þegar Aron Friðirik keypti hann, mér fannst bíllinn einmitt samsvara sér mjög vel eins og hann er hérna á myndinni fyrir ofan.
ekki alveg að fatta sorry hvernig var bíllinn þegar Aron keypti bílinn
ömmudriver wrote:Já frábært bíllinn er s.s. orðinn jafn mislukkaður og þegar Aron Friðirik keypti hann, mér fannst bíllinn einmitt samsvara sér mjög vel eins og hann er hérna á myndinni fyrir ofan.
Halli wrote:ömmudriver wrote:Já frábært bíllinn er s.s. orðinn jafn mislukkaður og þegar Aron Friðirik keypti hann, mér fannst bíllinn einmitt samsvara sér mjög vel eins og hann er hérna á myndinni fyrir ofan.
Hvernig var það þegar hann átti bilinnVar hann samlitaður eða
ég er ekki að skilja þetta ´diss hjá þér kannski væri bara nær að
samgleðjast og kannski sleppa svona skita kommenti og halda því hjá sjálfum sér
Þetta er óþolandi að menn geti bara ekki haldið kjafti
ömmudriver wrote:Halli wrote:ömmudriver wrote:Já frábært bíllinn er s.s. orðinn jafn mislukkaður og þegar Aron Friðirik keypti hann, mér fannst bíllinn einmitt samsvara sér mjög vel eins og hann er hérna á myndinni fyrir ofan.
Hvernig var það þegar hann átti bilinnVar hann samlitaður eða
ég er ekki að skilja þetta ´diss hjá þér kannski væri bara nær að
samgleðjast og kannski sleppa svona skita kommenti og halda því hjá sjálfum sér
Þetta er óþolandi að menn geti bara ekki haldið kjafti
Fyrirgefðu elsku kúturinn minn, ég bara gerði mér ekki grein fyrir því að það mætti einungis tjá sig á jákvæðan hátt í þennan þráð.
siggi litli wrote:Svona svona verum allir vinir![]()
auðvitað máttu tjá þig elsku kallinn minn,
ég er bara að reyna MITT besta .
bErio wrote:Hann var mjög smekklegur að utan já
En að innan var ALLT annað mál
bErio wrote:Hann var mjög smekklegur að utan já
En að innan var ALLT annað mál

Users browsing this forum: Google [Bot] and 25 guests