Árni S. wrote:Svenni Tiger wrote:bimmer wrote:Svenni Tiger wrote:kem ekki með auglýsingu aftur hér inn. læri af þeim mistökum
Ef þú ætlar að læra eitthvað af þessu þá ætti það að vera það að
vera ekki með stæla og hótanir um barsmíðar ef einhver er ekki sammála þér.
þetta er ekki spurning um að vera sammála mér. þetta er spurning um að koma ekki með skít og rugl á söluþráð hjá mér.
þu att við alvarleg geðræn vandamal að striða
faðu þer hjalp.

Svenni Tiger wrote:bimmer wrote:Svenni Tiger wrote:kem ekki með auglýsingu aftur hér inn. læri af þeim mistökum
þetta er ekki spurning um að vera sammála mér. þetta er spurning um að koma ekki með skít og rugl á söluþráð hjá mér.

Svenni Tiger wrote:bimmer wrote:Svenni Tiger wrote:kem ekki með auglýsingu aftur hér inn. læri af þeim mistökum

Beemer wrote:Já hérna... þetta toppar allt.![]()
Hvað er maðurinn gamall?

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Svenni Tiger wrote:Árni S. wrote:Svenni Tiger wrote:bimmer wrote:Svenni Tiger wrote:kem ekki með auglýsingu aftur hér inn. læri af þeim mistökum
þu att við alvarleg geðræn vandamal að striða
faðu þer hjalp.
vertu harður annarsstaðar

Sleeping wrote:ég held að eftir að hafa googlað svenni tiger að menn geti ekki haft neinar áhyggjur á lélegri myndasamkeppni eða hörðum barnsmíðum.
98.OKT wrote:Sleeping wrote:ég held að eftir að hafa googlað svenni tiger að menn geti ekki haft neinar áhyggjur á lélegri myndasamkeppni eða hörðum barnsmíðum.
Ef þú heldur að Svenni geti ekki staðið við það sem hann segir, þá ættiru að googla hann betur, hann er nautsterkur, og ekkert lamb að leika sér við :wink:
En þetta er engu að síður asnalegasti og barnalegasti þráður sem ég hef séð lengi, og viðbrögð Svenna eru ansi öfgafull, og ætti hann að skammast sín fyrir að hóta fjölskyldumanni eins og Sæma sem gerir ekki flugu mein og er hin almennilegasti, barsmíðum.....
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 20 guests