bErio wrote:Ég veit vel að þú ert buinn að eyða smá í hann en það er ekkert sem að lætur 520 96 fara upp í milljón kr miðað við söluverð bílsins fyrir stuttu
haltu kjafti sævar
bErio wrote:Ég veit vel að þú ert buinn að eyða smá í hann en það er ekkert sem að lætur 520 96 fara upp í milljón kr miðað við söluverð bílsins fyrir stuttu
bErio wrote:Skil þig samt að vera pirraðan miðað við hvað gerðist fyrir Evo og þú þarft að punga út smá aur

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bErio wrote:Svenni ég veit ekki hversu oft ég hef séð þig rakka niður verð á bílum og sagt að þessi hafi verið seldur á þetta fyrir stuttu.
Svo þegar það er sagt eitthvað út á þitt þá fer allt í háa loft
Skil þig samt að vera pirraðan miðað við hvað gerðist fyrir Evo og þú þarft að punga út smá aur
E39 er virkilega skemmtilegur bíll og þetta body mun ekki svíkja neinn.
Afsakið offtopic-ið.
Flottur bíll, brúnt leður og blá inrétting kemur pimpin út.
bimmer wrote:bErio wrote:Skil þig samt að vera pirraðan miðað við hvað gerðist fyrir Evo og þú þarft að punga út smá aur
?
Svenni Tiger wrote:eruði með heila á við gangstétt. er ekki hægt að virða helvítis söluauglýsingu fyrir spammi.... árni vil að þú eyðir öllu sem hefur verið sagt hérna í þræðinum. ég tók það skýrt framm að það ætti ekki að commenta neitt í þráðinn...........

///MR HUNG wrote:Það kemur engum við hvað hann borgaði fyrir bílinn enn svo er annað mál með ásett verð!
Ætla að vona að það verði ekki regla í auglýsingum hér að kaupverð verði að fylgja í sölulýsingu
///MR HUNG wrote:
Ætla að vona að það verði ekki regla í auglýsingum hér að kaupverð verði að fylgja í sölulýsingu
///MR HUNG wrote:Það kemur engum við hvað hann borgaði fyrir bílinn enn svo er annað mál með ásett verð!

saemi wrote:Svenni Tiger wrote:eruði með heila á við gangstétt. er ekki hægt að virða helvítis söluauglýsingu fyrir spammi.... árni vil að þú eyðir öllu sem hefur verið sagt hérna í þræðinum. ég tók það skýrt framm að það ætti ekki að commenta neitt í þráðinn...........
Bla bla bla. Hér er ýmislegt sagt í þræði þessum.
Í fyrsta lagi, það er ekki eytt út efni á kraftinum.
Það er samt ágætt að bera smá virðingu fyrir notendum kraftsins. Þó svo þú skrifir eitthvað hér í söluþráðinn varðandi hvað þú vilt að sé gert, þá ert þú ekki sá sem ræður hvað er sett inn í söluþráðinn. Hér hefur viðhafst sá siður að fólki er frjálst að tjá sig varðandi verð, þegar ekki er í gangi eitthvað bull og leiðindi. Það er sjálfsagt að taka út óþarfa komment og bull.
En ég sé ekki hvað er slæmt við það þegar kraftsmeðlimir eru að setja út á það að bíll sem er keyptur á 250 þúsund (eða var það 300) sé auglýstur á milljón tveim dögum seinna með annarri innréttingu og nýmössuðum.
Svenni Tiger wrote:það kemur þér bara ekkert við hvað ég keypti bílinn á... og það á engann veginn að koma framm í söluauglýsingu hvers og eins. og þú hefur greinilega ekki lesið vel ef það eina sem ég gerði var að skipta um innréttingu og láta massa bílinn. og svo er þetta verð ásett verð..... færð einn á kjammann næst þegar ég sé þig fíblið þitt....

bimmer wrote:Svenni Tiger wrote:það kemur þér bara ekkert við hvað ég keypti bílinn á... og það á engann veginn að koma framm í söluauglýsingu hvers og eins. og þú hefur greinilega ekki lesið vel ef það eina sem ég gerði var að skipta um innréttingu og láta massa bílinn. og svo er þetta verð ásett verð..... færð einn á kjammann næst þegar ég sé þig fíblið þitt....
Ertu að reyna að næla þér í bann????
Svenni Tiger wrote:bimmer wrote:Svenni Tiger wrote:það kemur þér bara ekkert við hvað ég keypti bílinn á... og það á engann veginn að koma framm í söluauglýsingu hvers og eins. og þú hefur greinilega ekki lesið vel ef það eina sem ég gerði var að skipta um innréttingu og láta massa bílinn. og svo er þetta verð ásett verð..... færð einn á kjammann næst þegar ég sé þig fíblið þitt....
Ertu að reyna að næla þér í bann????
fæ ég bann fyrir að segja þetta og hann fær að segja það sem honum sýnist í söluþráðinn minn? ertu að segja það?

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests