Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
arnibjorn wrote:gardara wrote:///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Again Garðar.....
Þetta er söluþráður.

gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Again Garðar.....
Þetta er söluþráður.
Já ég verð að halda áfram þangað til þú ferð og hendir þessu rusli úr titlum á auglýsingum
arnibjorn wrote:gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Again Garðar.....
Þetta er söluþráður.
Já ég verð að halda áfram þangað til þú ferð og hendir þessu rusli úr titlum á auglýsingum
Það eru engar reglur til um hvaða merkingar má og má ekki setja í titilinn, svo lengi sem að titillinn sjálfur er góður.![]()
Stundum er bara betra að sleppa því að pósta Garðar.

gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Again Garðar.....
Þetta er söluþráður.
Það eru engar reglur til um hvaða merkingar má og má ekki setja í titilinn, svo lengi sem að titillinn sjálfur er góður.![]()
Stundum er bara betra að sleppa því að pósta Garðar.
Well myndi flokka þetta undir "slæman" hlut í titli.
Kannski er ég bara svona hrikalega leiðinlegur en svona drasl í titli fer alveg virkilega í mig

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 10 guests