///MR HUNG wrote:Er guli orginla Alpina?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Er guli orginla Alpina?
Góð tilraun
sosupabbi wrote:Mig hefur lengi langað til að vita afhverju bílinn er gulur, er þetta eini guli Alpina b10BT eða komu þeir í þessum lit?, annars finst mér guli flottasti E34 á landinufyrir utan gamla minn(525iA)

íbbi_ wrote:en ef hann kom ekki orginal í litnum þá hefði ég nú talið að þú myndir alls ekki samþykja þetta sveinbjörn?
DAXXINN wrote:camaro F1 wrote:birkire wrote:RU159 í annari skel
og það var rétt
1st M5 minn
hér er hann árið 2005
ek um 50þkm
hrikalega fallegur þessi eimitt minn fyrsti m5 líka átti þennan 2007 þá ek um 90þús mjög heill og þéttur bíll þá...eina sem var að angra hann á þeim tíma voru loftflæðiskynjaranir(reykti soltið mikið og fannst hann ekki vera skila öllu sínu) seldi hann þannig... ljótt hvernig fór fyrir honum næsta eiganda á eftir mér... en jafnframt gaman að sjá að hann sé komin í aðra skel og í góðu gameen ég er ekki að digga svartar felgur og þá alls ekki undir e39! það er alveg eins hægt að vera á gömlum stálfelgum finnst mér...
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Clipsinn wrote:mig langar að koma nokkrum orðum hér að sem eigandi bíllsins.
bíllinn sem er m5 og lenti í tjóni 2oo7 og er jú víst umboðsbíll ásamt bílnum hjá ONNO hér á spjallinu og eru þeir einu tvei á landinu. ég kaupi svo bílinn 6 janúar 2008 skemmdan. tjónið var það mikið að ég taldi betra að setja nýjan varahlut en að gera við þann gamla. skráningin er rétt og allt löglegt þarna á ferð, og ekkert óheiðalegt. eins og einhver þarna var að taka fram.
(í stuttu máli ef ég myndi skemma orginal brettið á 1300 yarisnum mínum og setja svo 1000 btettið á hann að er hann þá bara orðinn 1000 yaris með 1300 vél?) látiði ekki eins og hálvitar.
bíllinn kom seint á götuna og það útskýrir aksturinn á bílnum.
og Þórður... halltu þínum commentum bara fyrir þig. því helmingurinn af því sem kemur útúr þér er eintómt bull!
og ef tilvonandi kaupandi vill vita eitthvað um bílinn að þá get ég svarað öllum spurningum um bílinn en hann þarf ekki að lesa það sem kraftsmeðlimir ÞYKJAST vita!
þeir sem hafa einhverjjar spurningar um bílinn að þá ger ég svarað þeim í síma 8233464 Kv: Sævar Þrastar.
og loka svo þessum þræði takk!

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests