Veit einhver hvaða bíll þetta er og er hann hérna á Spjallinu ?
Væri þá til að sjá þráð um hann ..
Mér finnst hann alveg hrikalega flottur

slapi wrote:þetta er magnaður skítur.
Þetta er ekki orginal M5 , 523i hræið sem þessu var skitið úr var kannski umboðsbíll.
Bíllinn er ekki fluttur inn sem M5 og ekki af umboði
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
slapi wrote:þetta er magnaður skítur.
Þetta er ekki orginal M5 , 523i hræið sem þessu var skitið úr var kannski umboðsbíll.
Clipsinn wrote:slapi wrote:þetta er magnaður skítur.
Vertu ekki að rífa þig um e-h sem þú veist ekkert um M5-inn var víst umboðsbíll

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Árni S. wrote:http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=37016&hilit=twelve

tolliii wrote:Árni S. wrote:http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=37016&hilit=twelve
Takk fyrir þetta .. en er þetta s.s. ekki upphaflega m5 eða![]()
En þessi litur er alveg geðveikt flottur !
Þessi bíll alveg klárlega draumurinn hjá mér.. Vonandi kemst maður á sjóinn í sumar

John Rogers wrote:
M5inn sem kramið kom úr fór í klessu á sínum tíma, það var tekinn held ég 528 og swappað öllu krami á milli.
Geðveikur bíll þótt þetta sé ekki umboðsbíll
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:John Rogers wrote:
M5inn sem kramið kom úr fór í klessu á sínum tíma, það var tekinn held ég 528 og swappað öllu krami á milli.
þetta er einmitt sú útfærsla sem ég hef heyrt
tolliii wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:
takk fyrir upplýsingarnar![]()
Svo er það bara að safna pening í sumar og kaupa sér BMW ! En svona er þetta þegar maður er fátækur og í skóla

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:tolliii wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:
takk fyrir upplýsingarnar![]()
Svo er það bara að safna pening í sumar og kaupa sér BMW ! En svona er þetta þegar maður er fátækur og í skóla
Tja það sem þú vinnur þér inn í sumar dugar kannski til að reka þennan yfir veturinn
bimmer wrote:Clipsinn wrote:slapi wrote:þetta er magnaður skítur.
Vertu ekki að rífa þig sjálfur - lestu þetta aftur, hann sagði ekkert um að M5inn væri ekki
umboðsbíll.
Clipsinn wrote:bimmer wrote:Clipsinn wrote:slapi wrote:þetta er magnaður skítur.
Vertu ekki að rífa þig sjálfur - lestu þetta aftur, hann sagði ekkert um að M5inn væri ekki
umboðsbíll.
þú mátt þýða það sem hann sagði eins og þú villt .. En ég var með í að setja þennan saman og veit meira um hann en flestir.
það er ekkert eftir af 528 bílnum nema skelinn það var gjörsamlega allt fært yfir.
Users browsing this forum: No registered users and 70 guests