bErio wrote:Vá hvað mér yrði mikið sama að tapa á móti Bitchyoumissme Evo ef ég ætti E39 M5 !
E39 M5 er SVO mikið meiri bíll en einhver gofast EVO
Hvað þá þetta smekkfulla eintak
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:bErio wrote:Vá hvað mér yrði mikið sama að tapa á móti Bitchyoumissme Evo ef ég ætti E39 M5 !
Maður með viti![]()
Annars man ég ekki eftir að hafa spyrnt við þig aftur, ætlaði að gera það en hugsaði svo það er ekki þess virði að drepa kærustuna mína og litlu systir fyrir það eitt að taka Svenna Tiger í spyrnu,
bErio wrote:Vá hvað mér yrði mikið sama að tapa á móti Bitchyoumissme Evo ef ég ætti E39 M5 !
fart wrote:Svenni Tiger wrote:tekinn í þurrann anal um daginn![]()
Wooohooo
Til hamingju með það Nafni, en væri ekki ráð að þú og "vinir" þínir mynduð nota einhver sleipiefni fyrst þið eruð að spóla í rassgatinu á hvorum öðrum... , það er ekki ráðlagt að láta taka sig of oft í þurrann anal, nema þú sért víður og toppurinn (sá sem tekur) sé í Micropenisfélaginu. Samt alltaf gott að vita að menn séu að fá smá "gott í kroppinn" við og viðþó svo að það sé ekki my cup of tea að fá annan dúd í botninn. Ég myndi frekar vilja heyra sögur af því þegar þú tekur einhverjar guggur, heldur en svona hommalýsingar.

Svenni Tiger wrote:Ampi wrote:bErio wrote:Vá hvað mér yrði mikið sama að tapa á móti Bitchyoumissme Evo ef ég ætti E39 M5 !
Maður með viti![]()
Annars man ég ekki eftir að hafa spyrnt við þig aftur, ætlaði að gera það en hugsaði svo það er ekki þess virði að drepa kærustuna mína og litlu systir fyrir það eitt að taka Svenna Tiger í spyrnu,
hahaha samt á 150 á sæbrautinniþarft ekki að spyrna í 200
Svenni Tiger wrote:bErio wrote:Vá hvað mér yrði mikið sama að tapa á móti Bitchyoumissme Evo ef ég ætti E39 M5 !
sagði ég að evo væri meiri bíll?nei aldrei.. bara gaman að vera á lancer dollu að gjörsamlega snýta 400hp m5
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:Svenni Tiger wrote:Ampi wrote:bErio wrote:Vá hvað mér yrði mikið sama að tapa á móti Bitchyoumissme Evo ef ég ætti E39 M5 !
Maður með viti![]()
hahaha samt á 150 á sæbrautinniþarft ekki að spyrna í 200
Alveg rólegur vinur,,Svenni Tiger wrote:bErio wrote:Vá hvað mér yrði mikið sama að tapa á móti Bitchyoumissme Evo ef ég ætti E39 M5 !
sagði ég að evo væri meiri bíll?nei aldrei.. bara gaman að vera á lancer dollu að gjörsamlega snýta 400hp m5
Er ekki allt í lagi
Svenni Tiger wrote:þegar ég tók frammúr þér þá var ég að klára fjórða gír hjá mér og ég var þá í kringum 160 og þú varst amsk á 150
fart wrote:Nafni hvað ert þú gamall? Spydddddnaaaah!!! virðist vera það eina sem þú hugsar um, það gæti endað þannig að þú verðir ekki mikið eldri.
Endalaust vitlaust.
Ampi wrote:Svenni Tiger wrote:þegar ég tók frammúr þér þá var ég að klára fjórða gír hjá mér og ég var þá í kringum 160 og þú varst amsk á 150
Ótrúlegt hvað þú nennir að þræta um þetta..Ég var ekki á neinum 150 en ef þú vilt trúa því að þú hafir gjörsamlega "snýtt" mér þá máttu alveg trúa því sjálfur ég veit betur
en endilega hættu að bulla í þráðinn um bílinn minn

Svenni Tiger wrote:Ampi wrote:Svenni Tiger wrote:þegar ég tók frammúr þér þá var ég að klára fjórða gír hjá mér og ég var þá í kringum 160 og þú varst amsk á 150
Ótrúlegt hvað þú nennir að þræta um þetta..Ég var ekki á neinum 150 en ef þú vilt trúa því að þú hafir gjörsamlega "snýtt" mér þá máttu alveg trúa því sjálfur ég veit betur
veistu beturég snýti þér út kvartmíluna og tek meiri endahraða alveg 100% þannig þú veist að ég tek þig þá :Lol: m5 er engin spyrnugræja frekar en srt8 bílarnir
lúxuskerrur sem eyða bensíni og hreyfast ágætlega
var á tímabili áður en ég fékk lancer að pæla í að kaupa m5 eða evo. valdi m5 því ég vildi kraftinn frekar en lúxusinn. svo bara eiga einn 520 e39 sem lúxara í staðinn.
///MR HUNG wrote:Svenni Tiger wrote:Ampi wrote:Svenni Tiger wrote:þegar ég tók frammúr þér þá var ég að klára fjórða gír hjá mér og ég var þá í kringum 160 og þú varst amsk á 150
veistu beturég snýti þér út kvartmíluna og tek meiri endahraða alveg 100% þannig þú veist að ég tek þig þá :Lol: m5 er engin spyrnugræja frekar en srt8 bílarnir
lúxuskerrur sem eyða bensíni og hreyfast ágætlega
var á tímabili áður en ég fékk lancer að pæla í að kaupa m5 eða evo. valdi m5 því ég vildi kraftinn frekar en lúxusinn. svo bara eiga einn 520 e39 sem lúxara í staðinn.
Hvaða bíll er það sem þú átt
Users browsing this forum: Google [Bot] and 40 guests