Keyrði hliðiná einum svona í gær með OO= púst, sá ekki alveg litinn annaðhvort svartur eða mosagrænn.
Platan var gul með stóru evrópusambands merki, veit ekki hvaðan
Þekkir einhver þennan bíl ?

gstuning wrote:Lentz á hann held ég alveg örugglega.
Stefan325i wrote:Er þetta bílinn sem við fengum lánaðann á sínum tíma úti Gunni ??

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Eins og Svenni bendir á þá eru þetta LUX plötur
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Eins og Svenni bendir á þá eru þetta LUX plötur
Takk fyrir að benda á þetta líka. Algjör nauðsyn

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Stefan325i wrote:Vá hvað við fengum slæm augnarráð þá maður, var eins og að pabbinn væri að labba inn á mann með dóttir hans í miðjum klíðum, hnefar á lofti og læti.
Hittum þarna úti í belgíu E30 gaur sem við þekktum af internetinu og hann sagði, þetta má ekki gera hérna, og þetta kom frá honum eins og við værum fyrstu mennirnir sem hefðum gert eithvað svona og hann var í hálfgerðu sjokki. Samt prufaði hann á 318is num sínum á bílastæðaplani seinna um kvöldið hehe.
fart wrote:Stefan325i wrote:Vá hvað við fengum slæm augnarráð þá maður, var eins og að pabbinn væri að labba inn á mann með dóttir hans í miðjum klíðum, hnefar á lofti og læti.
Hittum þarna úti í belgíu E30 gaur sem við þekktum af internetinu og hann sagði, þetta má ekki gera hérna, og þetta kom frá honum eins og við værum fyrstu mennirnir sem hefðum gert eithvað svona og hann var í hálfgerðu sjokki. Samt prufaði hann á 318is num sínum á bílastæðaplani seinna um kvöldið hehe.
Hehehehe... kannast við þetta. Ég át ansi mörg hringtorg á M5 hérna. Eitt 3ja akreina sem ég tók heilan hring á. Einu sinni endaði ég á móti umferðen það fyndasta var þegar ég tók heilan hring á hlið á eftir smart. Lookið á Smart drivernum var óborganlegt.
![]()
![]()
En allt svona er hrikalega óvinsælt hérna....inngjafir, spól og jafnvel háværir bílar.
ógleymanlegt momentEinarsss wrote:fart wrote:Stefan325i wrote:Vá hvað við fengum slæm augnarráð þá maður, var eins og að pabbinn væri að labba inn á mann með dóttir hans í miðjum klíðum, hnefar á lofti og læti.
Hehehehe... kannast við þetta. Ég át ansi mörg hringtorg á M5 hérna. Eitt 3ja akreina sem ég tók heilan hring á. Einu sinni endaði ég á móti umferðen það fyndasta var þegar ég tók heilan hring á hlið á eftir smart. Lookið á Smart drivernum var óborganlegt.
![]()
![]()
En allt svona er hrikalega óvinsælt hérna....inngjafir, spól og jafnvel háværir bílar.
Það var hrikalega fyndiðógleymanlegt moment
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests