Steini B wrote:Aron Andrew wrote:Steini B wrote:Ég fór uppá Reynisfjall (við Vík) áðan og sá ekki neitt
Hitaðu kakó og farðu að gefa fólkinu! Það eru allir á leiðinni til Víkur
Bara bjór í boði hérna....
Auðvitað, hvernig læt ég
Steini B wrote:Aron Andrew wrote:Steini B wrote:Ég fór uppá Reynisfjall (við Vík) áðan og sá ekki neitt
Hitaðu kakó og farðu að gefa fólkinu! Það eru allir á leiðinni til Víkur
Bara bjór í boði hérna....

Axel Jóhann wrote:Núna getiði ýmindað ykkur að vera vestmannaeyjingur.
fart wrote:Ekkert Turbo...![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HPH wrote:Axel Jóhann wrote:Núna getiði ýmindað ykkur að vera vestmannaeyjingur.
það birjaði nú ekki að gjósa í garðinum heima hjá okkur eins og í vestmanneyjum.
Og hvað þið getið blaðrað um þetta gos ykkar endalaust það er búið að gjósa 14sinnum síðan það gaus í eyjum og öllu er skít sama um þau
urban wrote:HPH wrote:Axel Jóhann wrote:Núna getiði ýmindað ykkur að vera vestmannaeyjingur.
það birjaði nú ekki að gjósa í garðinum heima hjá okkur eins og í vestmanneyjum.
Og hvað þið getið blaðrað um þetta gos ykkar endalaust það er búið að gjósa 14sinnum síðan það gaus í eyjum og öllu er skít sama um þau
einhver staðar í túngarðinum hjá 5000 mans ?
en nei svona annars...
ég segi eiginlega guði sér lof þá er þetta á milli jökla en ekki undir jökli, þar sem að hlaupin undan jöklum þar sem að eldgos gjósa eiga það til að vera svon helvíti stór og öflug.
það hefði getað t.d. rústað þórsmörk, farið hugsanlega í einhverja bæji í fljótshlíðinni, og síðan það sem að hefði verið hrikalegt fyrir okkur eyjamenn, rústað bakkafjöruhöfn hefði það komið niður markafljótið

Grétar G. wrote:Helví.. eldgos ! Var í brjáluðu partýi í nótt og svo hvarf 80% af fólkinu.. þá var semsagt meiripartur fólksins í partýinu í hjálparsveitinni
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Grétar G. wrote:Helví.. eldgos ! Var í brjáluðu partýi í nótt og svo hvarf 80% af fólkinu.. þá var semsagt meiripartur fólksins í partýinu í hjálparsveitinni
Bara heppinn.....
varst þú ekki eftir með öllum guggunum ALEINN

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests