gardara wrote:MR.BOOM wrote:Menn sem eru endalaust að blaðra í söluþræði eiga skilið að fara í bann.....ef fólk ætlar ekki að
kaupa þá kemur þeim þetta ekkert við...
Rangt.
Það er allt í lagi að menn komi með athugasemdir varðandi verð og ástand bíls, svo að tilvonandi kaupandi verði ekki svikinn af seljanda.
gardara wrote:MR.BOOM wrote:Menn sem eru endalaust að blaðra í söluþræði eiga skilið að fara í bann.....ef fólk ætlar ekki að
Rangt.
Það er allt í lagi að menn komi með athugasemdir varðandi verð og ástand bíls, svo að tilvonandi kaupandi verði ekki svikinn af seljanda.

MR.BOOM wrote:gardara wrote:MR.BOOM wrote:Menn sem eru endalaust að blaðra í söluþræði eiga skilið að fara í bann.....ef fólk ætlar ekki að
Rangt.
Ekki vera bessi.......
Sjálfskipaðar verð og þráðalöggur eru sorglegasta pakk internetins,þetta lið oftast bessast út í eitt.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

HPH wrote:Eina ástæðan sem það er ekki búið að setja upp svona kerfi hér er vegna þess að þá getur Árni Björn ekki bullað eitthvað út í bláinn og spamað alla söluþræðina.
oddur11 wrote:Ætla ad setja 2mill. A minn bil tvi eg vill ekkert mina fyrir hann. Held ad folk myndi setja eithvad utá tad?
jon mar wrote:oddur11 wrote:Ætla ad setja 2mill. A minn bil tvi eg vill ekkert mina fyrir hann. Held ad folk myndi setja eithvad utá tad?
Spurning hvort það væri ekki soldið óeðlielga hátt![]()
En svo náttúrlega gæti vel verið að þú hafir reiknað þér tímakaup við allar viðgerðirnar, þetta er nú E30 þannig það þarf að gera svolítið við![]()
arnibjorn wrote:HPH wrote:Eina ástæðan sem það er ekki búið að setja upp svona kerfi hér er vegna þess að þá getur Árni Björn ekki bullað eitthvað út í bláinn og spamað alla söluþræðina.
Bingo, það er eina ástæðan.![]()
Enda er ég alltaf að bulla og kommenta í söluþræði
HPH wrote:arnibjorn wrote:HPH wrote:Eina ástæðan sem það er ekki búið að setja upp svona kerfi hér er vegna þess að þá getur Árni Björn ekki bullað eitthvað út í bláinn og spamað alla söluþræðina.
Bingo, það er eina ástæðan.![]()
Enda er ég alltaf að bulla og kommenta í söluþræði
Spillinginn er ekki bara í stjórnum hjá hinu opinbera líka í stjórnun vefsíðna.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 43 guests