Mazi! wrote:hörku flott

tinni77 wrote:Mazi! wrote:hörku flott
Ég þakka
Fer að vinna meira í honum í kvöld, reikna með að pússa restina niður í kvöld og þá er hægt að byrja að spartsla
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:tinni77 wrote:Mazi! wrote:hörku flott
Ég þakka
Fer að vinna meira í honum í kvöld, reikna með að pússa restina niður í kvöld og þá er hægt að byrja að spartsla
ferð bara alla leið og sparslar upp í ALLAR hagkaupsdældirnar í leiðinni

Ampi wrote:tinni77 wrote:Mazi! wrote:hörku flott
Ég þakka
SævarM wrote:Ampi wrote:tinni77 wrote:Mazi! wrote:hörku flott
Ég þakka
Og skrifar næst Spartla því þetta heitir víst Spartl

Zed III wrote:SævarM wrote:Ampi wrote:tinni77 wrote:Mazi! wrote:hörku flott
Ég þakka
Og skrifar næst Spartla því þetta heitir víst Spartl
IngóJP wrote:Afhverju ekki þrífa gorma og hjólaskálar þar sem allt var aðgengilegt
Binnz wrote:IngóJP wrote:Afhverju ekki þrífa gorma og hjólaskálar þar sem allt var aðgengilegt
það er alveg tilgangslaust,
Mazi setti nýjann tectíl í hjólaskálarnar á touring og það var allt haugdrullugt eftir einn dag sem bíllinn var keyrður
ValliB wrote:Binnz wrote:IngóJP wrote:Afhverju ekki þrífa gorma og hjólaskálar þar sem allt var aðgengilegt
það er alveg tilgangslaust,
Mazi setti nýjann tectíl í hjólaskálarnar á touring og það var allt haugdrullugt eftir einn dag sem bíllinn var keyrður
Samt svo gaman að sjá sjæní dót í bílnum sínum

tinni77 wrote:Ég persónulega sé engan tilgang í því að þrífa þetta, verð spólandi út um allt í sumar og drullan þeysist upp í skálarnar strax, legg bara aðaláherslu á að klára undirvinnuna fyrir sprautunina sem verður í byrjun vikunnar![]()
PS - Klárað verður að pússa allt á morgun (sunnudag) og byrjað að SPARTLA
Bara fyrir þig Sævar
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:drift elite

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 23 guests