Jæja ég er búinn að kaupa mér prótein.
Þið sem eruð á ON whey gold hvað eruð þið að éta mikið af þessu og hvernig blandið þið þetta? Útí mjólk/undanrennu eða útí vatn bara?
arnibjorn wrote:Jæja ég er búinn að kaupa mér prótein.
Þið sem eruð á ON whey gold hvað eruð þið að éta mikið af þessu og hvernig blandið þið þetta? Útí mjólk/undanrennu eða útí vatn bara?

Arnarf wrote:GummiGHH wrote:Hannsi wrote:Er sjálfur að hugsa um að kaupa prótein í fyrsta sinn síðan 2007. Þarf að éta 400g plús af því og er erfitt að fá þetta allt úr mat.
þetta gæti verið uppskrift að góðu eitri fyrir lifrina. Meðal maður í venjulegum lyftingum þarf að innbyrða 1g af prótein per kg. Kraftlyftingar og vaxtarækt 1.8g-2g per kg. Og þú ert 140kg? x 2g = 280g af prótein sem er slatti. Prótein er ekki allt. Og ef þú ert að brenna fitu þá er það ekki vegna of lítils prótein, heldur ertu að brenna meira caloríum en þú innbyrðir.
Misnotaðu prótein og þú getur alveg eins farið á töflustera...
Nú veit ég lítið um þetta
En er hann ekki að borða 5000 hitaeiningar á dag? Getur vel verið, en ef hann er að brenna meira en hann er að bæta á sig þá þarf hann að éta meiri caloríur.
400*4 = 1600 Veit ekkert hvaða reikningur þetta er hjá þér en ef þú ert að tala um prótein í þessum tölum þá er þetta af og frá!
1600/5000 = 32% Same shit
Er það nokkuð voða hátt hlutfall próteins í fæðu yfir daginn? JÁ xD
Á maður bara að segja stopp í 280gr af próteini og fá restina af hitaeiningum úr fitu og kolvetnum?
GummiGHH wrote:Arnarf wrote:GummiGHH wrote:Hannsi wrote:Er sjálfur að hugsa um að kaupa prótein í fyrsta sinn síðan 2007. Þarf að éta 400g plús af því og er erfitt að fá þetta allt úr mat.
þetta gæti verið uppskrift að góðu eitri fyrir lifrina. Meðal maður í venjulegum lyftingum þarf að innbyrða 1g af prótein per kg. Kraftlyftingar og vaxtarækt 1.8g-2g per kg. Og þú ert 140kg? x 2g = 280g af prótein sem er slatti. Prótein er ekki allt. Og ef þú ert að brenna fitu þá er það ekki vegna of lítils prótein, heldur ertu að brenna meira caloríum en þú innbyrðir.
Misnotaðu prótein og þú getur alveg eins farið á töflustera...
Nú veit ég lítið um þetta
En er hann ekki að borða 5000 hitaeiningar á dag? Getur vel verið, en ef hann er að brenna meira en hann er að bæta á sig þá þarf hann að éta meiri caloríur.
400*4 = 1600 Veit ekkert hvaða reikningur þetta er hjá þér en ef þú ert að tala um prótein í þessum tölum þá er þetta af og frá!
1600/5000 = 32% Same shit
Er það nokkuð voða hátt hlutfall próteins í fæðu yfir daginn? JÁ xD
Á maður bara að segja stopp í 280gr af próteini og fá restina af hitaeiningum úr fitu og kolvetnum?

arnibjorn wrote:Jæja ég er búinn að kaupa mér prótein.
Einarsss wrote:arnibjorn wrote:Jæja ég er búinn að kaupa mér prótein.
stendur utan á dunknum
1gr prótein per kg .. taka 50/50 ss ef þú ert 100kg að taka 50gr af próteini í gegnum svona shake og svo 50gr úr venjulegri fæðu. Dreyfa svo inntöku próteins yfir daginn.
Ég blanda þetta bara útí ískalt vatn og hendi svo 2 klökum í blandarann. Var að prófa þetta rétt áðan og þetta var bara þokkalegt gottextreme milk choco..

Einarsss wrote:hefði haldið að þú myndir fá þér einn skammt eftir æfingu og svo annan eftir t.d 2 tíma til að dreyfa þessu

fart wrote:Einarsss wrote:hefði haldið að þú myndir fá þér einn skammt eftir æfingu og svo annan eftir t.d 2 tíma til að dreyfa þessu
Það geri ég, blanda reyndar seinni skammtinn í hafragraut![]()
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests