Mér finnst þetta svolítið einkennilegt, að það sé hægt að krefjast riftunar á þessum viðskiptum þar sem þeir sem tóku lánið séu ekki að greiða af því.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Eggert wrote:Þýðir þetta ekki bara að einkavæddum bönkum sé ekki treystandi og þess í stað þurfi að ríkisreka þá (og það án græðginnar) ? Það hefur sýnt sig að þeir láta ekki lögin stjórna sér.

Zed III wrote:
Mér finnst þetta svolítið einkennilegt, að það sé hægt að krefjast riftunar á þessum viðskiptum þar sem þeir sem tóku lánið séu ekki að greiða af því.

bimmer wrote:Zed III wrote:
http://www.dv.is/frettir/2010/3/17/peni ... milestone/

úrræði fyrir fólk með tvær eignir
Jónas wrote:úrræði fyrir fólk með tvær eignir
Er ekki verið með þessu að hjálpa þeim sem voru gjörsamlega kafandi í sukkinu?
Verður gaman að sjá hvernig þetta kemur allt út, kostnaðarlega séð og löglega séð(skaðabótaréttur etc)

bimmer wrote:Jónas wrote:úrræði fyrir fólk með tvær eignir
Verður gaman að sjá hvernig þetta kemur allt út, kostnaðarlega séð og löglega séð(skaðabótaréttur etc)
Held að þetta sé nú frekar fyrir þá sem frusu inni þegar þeir voru búnir að kaupa
áður en gamla eignin seldist.

bimmer wrote:Jónas wrote:úrræði fyrir fólk með tvær eignir
Held að þetta sé nú frekar fyrir þá sem frusu inni þegar þeir voru búnir að kaupa
áður en gamla eignin seldist.
Zed III wrote:Það er allt of mikið af skuldum í kerfinu.

Jónas wrote:Einmitt... Það er náttúrulega fáránleg áhætta að gera það, alveg sama hvað fasteignasalar sögðu.
Þú þarft ekki að vera háskólamenntaður til þess að sjá það.

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests