Kv. Steini er heitur fyrir ekta E30.

En ég .......má ég prófa smá.......joiS wrote:loks kom eitthvað með viti inna þetta spjall,,,
Steini það vill svo heppilega til að eger a honum og minnsta mal að lofa þer að skoða og taka hring,,,, með mer hehe

joiS wrote:loks kom eitthvað með viti inna þetta spjall,,,
Steini það vill svo heppilega til að eger a honum og minnsta mal að lofa þer að skoða og taka hring,,,, með mer hehe
HK RACING wrote:En ég .......má ég prófa smá.......joiS wrote:loks kom eitthvað með viti inna þetta spjall,,,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:það sem menn geta vælt yfir auglýsingum, þótt sumir hafi gaman að gera auglýsingar þá finnst sumum alveg nóg að það komi fram að bíllinn sé til sölu og áhugasamir geti þá haft samband, eflaust 80%+ eru hinsvegar bara að leyta af einhverju til að skoða á netinu og v´æla því eins og smástelpur þegar þeim finnst auglýsingin leleg,
finnst einnig fyndið að sjá suma ætla fara segja jóa til um hitt eða þetta.. þegar hann var búinn að vera að brasa við ekki bara bíla heldur þrista og bimma síðan margir hérna voru ennþá á fyrstu stigum barnaskóla..
annars spyrntiru við mig um daginn, gullfallegur bíll

HK RACING wrote:Hvernig er hann á möl,fæ ég að taka eitt rönn á stapanum á honum,bara til að sjá hvort þetta gæti verið hentugur rallýbíll???

HK RACING wrote:Hvernig er hann á möl,fæ ég að taka eitt rönn á stapanum á honum,bara til að sjá hvort þetta gæti verið hentugur rallýbíll???
Users browsing this forum: No registered users and 63 guests