bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 06:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 146 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10  Next
Author Message
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 17:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Þetta verður mjög töff þegar þetta fer undir 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Mér líst vel á þetta. Hvaða stærð af dekkjum ertu að spá í að rönna?

Og hvernig gengur bsk conversion-ið, búinn að finna flesta parta? :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 17:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Gengur ekkert voða vel með bsk swap. Er að reyna að vera þolinmóður þar sem að mig langar að kaupa heilan 320i bíl í varahluti. Held það komi best út.

Annars er ég bara með augun opin.

Varðandi dekk er ég að spá í að nota 215/40/17. Langar ekki að hafa of mikið strech. Það á að ganga skv. því sem ég hef séð.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 18:53 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 06. Feb 2009 20:21
Posts: 1422
Location: Kársnesið
Já það ætti að virka, ég var með 215/40/17 undir hjá mér á ET20 að aftan.. er þó ekki alveg viss hvort felgurnar eru 8" eða 8,5" hehe.
En þar sem ég ætla að lækka bílinn er ég ekki viss hvort það virki þá, svo ég henti 205/40/17 undir hann að aftan.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 22:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Þetta verður hrikalega pimp touring 8)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Mar 2010 00:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
gunnar wrote:
Þetta verður hrikalega pimp touring 8)


sammála 8)

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Mar 2010 10:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
JOGA wrote:
Gengur ekkert voða vel með bsk swap. Er að reyna að vera þolinmóður þar sem að mig langar að kaupa heilan 320i bíl í varahluti. Held það komi best út.

Annars er ég bara með augun opin.

Varðandi dekk er ég að spá í að nota 215/40/17. Langar ekki að hafa of mikið strech. Það á að ganga skv. því sem ég hef séð.

Er það ekki asnalega lítið, þó að bíllinn sé lækkaður. Þvermálið er 3 cm minna en 225/45-17 sem er original stærð...

Annars virkilega flottur bíll, skoðaði hann og prófaði þegar ég átti E34 525i. Eina sem mér þótti fráhrindandi var sjálfskiptingin, en þú ert að ráða bót á því :clap:

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Mar 2010 12:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Logi wrote:
JOGA wrote:
Gengur ekkert voða vel með bsk swap. Er að reyna að vera þolinmóður þar sem að mig langar að kaupa heilan 320i bíl í varahluti. Held það komi best út.

Annars er ég bara með augun opin.

Varðandi dekk er ég að spá í að nota 215/40/17. Langar ekki að hafa of mikið strech. Það á að ganga skv. því sem ég hef séð.

Er það ekki asnalega lítið, þó að bíllinn sé lækkaður. Þvermálið er 3 cm minna en 225/45-17 sem er original stærð...

Annars virkilega flottur bíll, skoðaði hann og prófaði þegar ég átti E34 525i. Eina sem mér þótti fráhrindandi var sjálfskiptingin, en þú ert að ráða bót á því :clap:


Myndi ná því sem næst orginal hæð á dekkjum+felgu miðað við 215/45/17.
En það sem stýrir þessu hér er að þetta er felga undan fimmu. Þ.e. offset er ET20 og því gengur ekki að nota of stór dekk. Met þetta því eftir því.

En já bíllinn er virkilega skemmtilegur þó að sjálfskiptingin eyðileggi eðlilega eitthvað fyrir. Hlakka til þegar ég næ að bæta úr því.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Mar 2010 12:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ein spurning.

Ertu alveg viss um að ET20 gangi? Ég er með ET35 að framan hjá mér og þá má nú varla standa mikið utar en það.. rekst aðeins í fenderlinerinn í max begju með 225/40-18.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Mar 2010 13:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
fart wrote:
Ein spurning.

Ertu alveg viss um að ET20 gangi? Ég er með ET35 að framan hjá mér og þá má nú varla standa mikið utar en það.. rekst aðeins í fenderlinerinn í max begju með 225/40-18.


ET20 virðist alveg vera að ganga hjá mörgum á t.d. bimmerforums.com og jafnvel lægra ET en það en þeir eru líka oftast með rúlluð bretti og stretchuð dekk.

Ég myndi reyndar fara í 215/45 eða 205/45 í stað 215/40, finnst hitt ansi lítið þegar OEM er 225/45 17

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Mar 2010 13:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
fart wrote:
Ein spurning.

Ertu alveg viss um að ET20 gangi? Ég er með ET35 að framan hjá mér og þá má nú varla standa mikið utar en það.. rekst aðeins í fenderlinerinn í max begju með 225/40-18.


ET20 virðist alveg vera að ganga hjá mörgum á t.d. bimmerforums.com og jafnvel lægra ET en það en þeir eru líka oftast með rúlluð bretti og stretchuð dekk.

Ég myndi reyndar fara í 215/45 eða 205/45 í stað 215/40, finnst hitt ansi lítið þegar OEM er 225/45 17


Ok.. ég þekki reyndar ekki hvort að það skipti máli hversu breiðar felgurnar séu, nú eða stórar. En það er ekki mikið svigrúm hjá mér. Felgurnar eru alveg í línu við brettin, reyndar rúllaði ég þau hjá mér (og togaði aðiens út líka :lol: ) til þess að minnka rubbing.

15mm eru bara svo mikið. Orginal felgurnar á GT eru t.d. ET41 í 17x7.5" Þá erum við að tala um 21mm mismun..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Mar 2010 13:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
fart wrote:
Svezel wrote:
fart wrote:
Ein spurning.

Ertu alveg viss um að ET20 gangi? Ég er með ET35 að framan hjá mér og þá má nú varla standa mikið utar en það.. rekst aðeins í fenderlinerinn í max begju með 225/40-18.


ET20 virðist alveg vera að ganga hjá mörgum á t.d. bimmerforums.com og jafnvel lægra ET en það en þeir eru líka oftast með rúlluð bretti og stretchuð dekk.

Ég myndi reyndar fara í 215/45 eða 205/45 í stað 215/40, finnst hitt ansi lítið þegar OEM er 225/45 17


Ok.. ég þekki reyndar ekki hvort að það skipti máli hversu breiðar felgurnar séu, nú eða stórar. En það er ekki mikið svigrúm hjá mér. Felgurnar eru alveg í línu við brettin, reyndar rúllaði ég þau hjá mér (og togaði aðiens út líka :lol: ) til þess að minnka rubbing.

15mm eru bara svo mikið. Orginal felgurnar á GT eru t.d. ET41 í 17x7.5" Þá erum við að tala um 21mm mismun..


Orginal felgurnar eru líka alveg á kafi inni í brettunum.

Ég er með 17x8 ET35 felgur á 225/45 undir M3 og það er slatta pláss að ofan, 15-20mm myndi ég halda.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Mar 2010 13:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
fart wrote:
Svezel wrote:
fart wrote:
Ein spurning.

Ertu alveg viss um að ET20 gangi? Ég er með ET35 að framan hjá mér og þá má nú varla standa mikið utar en það.. rekst aðeins í fenderlinerinn í max begju með 225/40-18.


ET20 virðist alveg vera að ganga hjá mörgum á t.d. bimmerforums.com og jafnvel lægra ET en það en þeir eru líka oftast með rúlluð bretti og stretchuð dekk.

Ég myndi reyndar fara í 215/45 eða 205/45 í stað 215/40, finnst hitt ansi lítið þegar OEM er 225/45 17


Ok.. ég þekki reyndar ekki hvort að það skipti máli hversu breiðar felgurnar séu, nú eða stórar. En það er ekki mikið svigrúm hjá mér. Felgurnar eru alveg í línu við brettin, reyndar rúllaði ég þau hjá mér (og togaði aðiens út líka :lol: ) til þess að minnka rubbing.

15mm eru bara svo mikið. Orginal felgurnar á GT eru t.d. ET41 í 17x7.5" Þá erum við að tala um 21mm mismun..


Orginal felgurnar eru líka alveg á kafi inni í brettunum.

Ég er með 17x8 ET35 felgur á 225/45 undir M3 og það er slatta pláss að ofan, 15-20mm myndi ég halda.


Ok.. skrítið þar sem að mínar ET35 8.5x18 eru alveg í línu, ég þarf meira að segja að runna negative camber til að fitta 235/40 að framan enda dálítð stórt dekk.
Það sem ég hef áhyggjur af er að dekkin fari rekast í þegar stýrið er í max begju.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Mar 2010 13:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
fart wrote:
Svezel wrote:
fart wrote:
Svezel wrote:
fart wrote:
Ein spurning.

Ertu alveg viss um að ET20 gangi? Ég er með ET35 að framan hjá mér og þá má nú varla standa mikið utar en það.. rekst aðeins í fenderlinerinn í max begju með 225/40-18.


ET20 virðist alveg vera að ganga hjá mörgum á t.d. bimmerforums.com og jafnvel lægra ET en það en þeir eru líka oftast með rúlluð bretti og stretchuð dekk.

Ég myndi reyndar fara í 215/45 eða 205/45 í stað 215/40, finnst hitt ansi lítið þegar OEM er 225/45 17


Ok.. ég þekki reyndar ekki hvort að það skipti máli hversu breiðar felgurnar séu, nú eða stórar. En það er ekki mikið svigrúm hjá mér. Felgurnar eru alveg í línu við brettin, reyndar rúllaði ég þau hjá mér (og togaði aðiens út líka :lol: ) til þess að minnka rubbing.

15mm eru bara svo mikið. Orginal felgurnar á GT eru t.d. ET41 í 17x7.5" Þá erum við að tala um 21mm mismun..


Orginal felgurnar eru líka alveg á kafi inni í brettunum.

Ég er með 17x8 ET35 felgur á 225/45 undir M3 og það er slatta pláss að ofan, 15-20mm myndi ég halda.


Ok.. skrítið þar sem að mínar ET35 8.5x18 eru alveg í línu, ég þarf meira að segja að runna negative camber til að fitta 235/40 að framan enda dálítð stórt dekk.
Það sem ég hef áhyggjur af er að dekkin fari rekast í þegar stýrið er í max begju.


Þú ert að nota oversize dekk og felgurnar eru breiðari :) Svo er dekk mjög mismunandi eftir framleiðendum, mis þykkur sidewall o.s.frv.

Rak augun í þetta á google, væntanlega það sem JOGA hefur verið að pæla: http://www.e36-tech.com/forum/e39-wheel ... -2867.html

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Mar 2010 13:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Sést kanski ekki alveg hérna, ET38 með 5mm spacer (ET33?)
Image

ET35, enginn spacer 235/40 semislick.
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 146 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group