arnibjorn wrote:Djöfull er ég að digga þennan lit!!
Smella listunum á hann, einhverjum felgum og laga framsvuntuna og þá er þetta mega nice![]()
Skítt með að hann sé eitthvað skakkur, það er útlitið sem skiptir máli

Steini B wrote:Já, ég gleymdi að setja inn myndina af bílnum...
Þarf bara að drífa mig í að skella listunum á
[img]http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/81963-1/Orange.jpg[/mg]
varstu ekki búinn að versla einhverjar felgur? drífa í að setja þær undir !! og út að mökka,, 

arnibjorn wrote:Var það ekki Siggir sem að dúndraði á staur og brettið og botnin í bílnum fór í fokk?
Síðan þá eru nokkrir búnir að eiga bílinn, datt engum í hug að chékka hvort bíllinn væri skakkur?

arnibjorn wrote:Var það ekki Siggir sem að dúndraði á staur og brettið og botnin í bílnum fór í fokk?
Síðan þá eru nokkrir búnir að eiga bílinn, datt engum í hug að chékka hvort bíllinn væri skakkur?

siggir wrote:arnibjorn wrote:Var það ekki Siggir sem að dúndraði á staur og brettið og botnin í bílnum fór í fokk?
Það var BS-187 og bara bretti og spyrna ef ég man rétt.

Mazi! wrote:siggir wrote:arnibjorn wrote:Var það ekki Siggir sem að dúndraði á staur og brettið og botnin í bílnum fór í fokk?
Það var BS-187 og bara bretti og spyrna ef ég man rétt.
jú gólfið skemmdist aðeins fremst á horni
(BS-187)
Mazi! wrote:arnibjorn wrote:Var það ekki Siggir sem að dúndraði á staur og brettið og botnin í bílnum fór í fokk?
Þegar Hemmi átti hann, þá dúndruðum við á kannt vinstra meginn og Spyrnan varð einsog banani ásamt stýrisenda,
það hefur nú samt varla ollið þessu,,
Þessi bíll er búinn að ganga í gegnum margt bara einsog flestir e30 hérna heima.

tinni77 wrote:Mazi! wrote:arnibjorn wrote:Var það ekki Siggir sem að dúndraði á staur og brettið og botnin í bílnum fór í fokk?
Þegar Hemmi átti hann, þá dúndruðum við á kannt vinstra meginn og Spyrnan varð einsog banani ásamt stýrisenda,
það hefur nú samt varla ollið þessu,,
Þessi bíll er búinn að ganga í gegnum margt bara einsog flestir e30 hérna heima.
Minn er tjónlaus
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests