Jæja hvað finnst mönnum um þetta nýja stunt þeirra McLaren manna, þe.
að láta ökumanninn opna loftinntak með löppinni til að stalla loftflæðinu yfir
afturspoilerinn??? Eiga að geta grætt slatta á þessu.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Jæja hvað finnst mönnum um þetta nýja stunt þeirra McLaren manna, þe.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Jæja hvað finnst mönnum um þetta nýja stunt þeirra McLaren manna, þe.
Einhver tilvitnun í þetta ??

fart wrote:Þetta er akkúrat tilgangur F1. Koma með nýjungar.

bimmer wrote:fart wrote:Þetta er akkúrat tilgangur F1. Koma með nýjungar.
Já en menn eru búnir að samþykkja að "active aero" sé ekki leyfilegt.
Þarna er samt greinilega "loophole" í reglunum sem leyfir þetta þótt það
sé andstætt því sem reglurnar áttu að banna. Verður væntanlega
bannað hjá FIA við fyrsta tækifæri.
fart wrote:Þetta er nú ekki beint active aero þar sem að afstöðu vængsins er ekki breytt mechanically. Mér finnst þetta vera snilldar lausn. Sérstaklega í ljósi þess að það er ökumaðurinn sem gerir þetta en ekki einhver verkfræðingur bakvið tölvuskjá.
fart wrote:Þetta er nú ekki beint active aero þar sem að afstöðu vængsins er ekki breytt mechanically. Mér finnst þetta vera snilldar lausn. Sérstaklega í ljósi þess að það er ökumaðurinn sem gerir þetta en ekki einhver verkfræðingur bakvið tölvuskjá.

Saxi wrote:Fyrir mér hefur línudans í kringum reglurnar verið eitt af því sem gerir (gerði?) þetta sport spennandi.
Reyndi að fylgjast með þessari keppni í dag en voðalega er leiðinlegt að horfa á þessa kórdrengi dóla hring eftir hring, passandi dekkin sín og almenningsálitið. Einusinni keyrðu í þessu naglar sem voguðu!
kv.
SævarM wrote:Saxi wrote:Fyrir mér hefur línudans í kringum reglurnar verið eitt af því sem gerir (gerði?) þetta sport spennandi.
Reyndi að fylgjast með þessari keppni í dag en voðalega er leiðinlegt að horfa á þessa kórdrengi dóla hring eftir hring, passandi dekkin sín og almenningsálitið. Einusinni keyrðu í þessu naglar sem voguðu!
kv.
En málið er að hraðasta línan er yfirleitt sú sem lætur bílinn líta út fyrir að vera bara slow,
Svo eru svo margir jafnir að það er ekkert hægt að láta vaða allstaðar.

Saxi wrote:SævarM wrote:Saxi wrote:Fyrir mér hefur línudans í kringum reglurnar verið eitt af því sem gerir (gerði?) þetta sport spennandi.
kv.
En málið er að hraðasta línan er yfirleitt sú sem lætur bílinn líta út fyrir að vera bara slow,
Svo eru svo margir jafnir að það er ekkert hægt að láta vaða allstaðar.
Mikið rétt eins og mjúkur og réttur akstursstíll hlífir dekkjum og bílnum yfir höfuð. En það gerir þetta ekki að góðu sjónvarpsefni. Ég er náttúrulega bara fullur af einhverri fortíðarþrá og langar í spennuna sem mér fannst vera í þessu fyrst þegar ég byrjaði að horfa (ca 16 ár). Svona eins og dópistarnir sem leita alltaf að þessu fyrsta besta high-i.
kv.
Egill
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests