527 ps og 550 nm ....... úr 4.6 hvernig fóru þeir að þessu
frekar leiðinlegt að hlusta á kallinn masa og blaðra
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

fart wrote:Flottar tölur, og í raun magnaðar þegar þær eru skoðaðar samhliða S85 tjúninu frá Dinan.
En hver er kostnaður pr. viðbótargæðing vs Supercharged?
P.s. Þetta modd heillar mig meira en Supercharged/turbo S65.

Einarsss wrote:djöful soundar þetta tækimjög flottar tölur og bremsubúnaðurinn ekki af verri endanum
fart wrote:Einarsss wrote:djöful soundar þetta tækimjög flottar tölur og bremsubúnaðurinn ekki af verri endanum
Isssss...
Alpina wrote:Bremsurnar á HULK eru .......... Fjandi góðar og virka vel![]()
Einarsss wrote:Alpina wrote:Bremsurnar á HULK eru .......... Fjandi góðar og virka vel![]()
fjandi góðar? myndi frekar segja að þær séu hrikalega geðveikislega góðarMaður var feginn að vera í 6 punkta belti þegar svenni negldi niður úr 180
Enda varð það kveikjan að bremsu fetishinu hjá mér

fart wrote:Einarsss wrote:Alpina wrote:Bremsurnar á HULK eru .......... Fjandi góðar og virka vel![]()
fjandi góðar? myndi frekar segja að þær séu hrikalega geðveikislega góðarMaður var feginn að vera í 6 punkta belti þegar svenni negldi niður úr 180
Enda varð það kveikjan að bremsu fetishinu hjá mér
Reyndar bara 4ra punkta en það dugar, kúlurnar eru þá á sínum stað.
BTW.. Einar og Sveinbjörn, þið getið grobbað ykkur af því að vera meðal þeirra heppnu sem hafa setið í eina BMWinum í heiminum sem er með Keramic bremsur, hugsanlega einhver kominn núna, en ég var FYRSTUR world wide![]()
fart wrote:
BTW.. Einar og Sveinbjörn, þið getið grobbað ykkur af því að vera meðal þeirra heppnu sem hafa setið í eina BMWinum í heiminum sem er með Keramic bremsur, hugsanlega einhver kominn núna, en ég var FYRSTUR world wide![]()

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests