gunnar wrote:Hann ber þessar felgur nú bara nokkuð vel![]()
En það er alveg ótrúlega leiðinlegt hvað margir E36 bílar eru orðnir slæmir af ryði
BirkirB wrote:Lookar ótrúlega vel á fyrstu myndinni á þessum felgum!
gulli wrote:gunnar wrote:Hann ber þessar felgur nú bara nokkuð vel![]()
En það er alveg ótrúlega leiðinlegt hvað margir E36 bílar eru orðnir slæmir af ryði
Já ég er alveg sammála þér í því,,, ég ætla samt að reyna að koma í veg fyrir að þessi skemmist frekar vegna ryðs.BirkirB wrote:Lookar ótrúlega vel á fyrstu myndinni á þessum felgum!
Verst að ég á þær ekkiOg mig grunar að þær séu ekki til sölu
hann er geðveikur á þeim 
EggertD wrote:loooooooooooooooooooool
drullu nettur a þessum felgum samt
hefur ekki verið með fulla skoðun þessi bíll frá því árið fyrir krist liggur við gulli wrote:Buinn að raða saman frammnebbanum á bílnum... veit ekki einu sinni hvort að ég hafi fest stuðarann á réttum stöðum![]()
ég er algjört noob og er liggur við fyrirmunað að eiga að vera að vinna við bílaHann hangir þó
[img]http://i207.photobucket.com/albums/bb197/gudlaugur/bmw/013.jpg[/ig]
Fæ ekki nýrun til að hanga á.. það er alveg sama hvað ég geri þau eru alltaf hálf laus og þarf ekki mikið til að þau nái að losna alveg frá og detta af... á maður að þurfa að setja eitthvað límkitt með framm þessu eða??????
Þá er bara að fara með bílinn í skoðunhefur ekki verið með fulla skoðun þessi bíll frá því árið fyrir krist liggur við
![]()
Held samt að ég selji hann eftir að 2011 miði verður límdur á hann.

agustingig wrote:Ertu ekki bara að reyna að nota prefacelift nýru á facelift fram stykki eða öfugt?
gulli wrote:Hef eiginlega ekkert mælt hann,, en ég giska á að það sé á bilinu 13-15L/100km. Það er bölvaður truntugangur í honum og hann höktir og hikstar af og til![]()
Ég get ekki fyllt tankinn sökum leka að ofanverðunni, en ég setti á hann 45L um daginn og komst 215km á því :shock: þá var hann aftur kominn á bensínljósið.
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests