hvað heitir þetta driflok?

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Re: hvað heitir þetta driflok?

Postby Alpina » Fri 05. Mar 2010 08:22

gunnar wrote:
bimmer wrote:
Alpina wrote:
Svezel wrote:
Væri nú ekki mikið að pæla í þessu fyrir 2.8 bíl sem mætir aldrei upp á braut...

Þungt skotið,, en skelfing mega truth

Svona eins og að brace-a CABRIO í drasl og mæta aldrei........

Haha þyngra skotið en alveg enn meira skelfilega satt :lol:

Onei,,

ég er ekki að fara að mæta og er ekki að gefa slíkt út
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Fri 05. Mar 2010 08:26

doddi1 wrote:ég er nú langt frá því að vera fyrsti eigandi þessa bíls og ég vil styrkja hann áður en ég tek á honum af viti svo að ég skemmi hlutina ekki eins auðveldlega...

Þetta er mega dýrt dæmi, menn eru einhverja daga á verkstæði og kittið kostar sitt líka. A.m.k. 250þús kr pakki
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby doddi1 » Fri 05. Mar 2010 13:40

Svezel wrote:
doddi1 wrote:ég er nú langt frá því að vera fyrsti eigandi þessa bíls og ég vil styrkja hann áður en ég tek á honum af viti svo að ég skemmi hlutina ekki eins auðveldlega...

Þetta er mega dýrt dæmi, menn eru einhverja daga á verkstæði og kittið kostar sitt líka. A.m.k. 250þús kr pakki

þannig að ég ætti kannski bara að gefa skít í þetta og spóla þangað til allt draslið losnar undan og laga það bara þá?

:D

ég veit af subframestyrkingar vandamálum í þessum bílum.

punktsuður að brotna og sprungur í festingum og svona.

ég hef ekki ennþá kannað ástandið á mínum, ætti kannski að athuga hvort ég eigi við þetta vandamál að stríða áður en ég fer í að "laga" það
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl
doddi1
Rallýbílstjóri

Postby Axel Jóhann » Fri 05. Mar 2010 13:54

doddi1 wrote:
Svezel wrote:

þannig að ég ætti kannski bara að gefa skít í þetta og spóla þangað til allt draslið losnar undan og laga það bara þá?

ég hef ekki ennþá kannað ástandið á mínum, ætti kannski að athuga hvort ég eigi við þetta vandamál að stríða áður en ég fer í að "laga" það

Það er á E36, þú ert með E30 afturenda er það ekki?
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby doddi1 » Fri 05. Mar 2010 13:56

Axel Jóhann wrote:
doddi1 wrote:
Svezel wrote:

Það er á E36, þú ert með E30 afturenda er það ekki?

en þetta problemo er líka til staðar í Z3
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl
doddi1
Rallýbílstjóri

Postby Svezel » Fri 05. Mar 2010 14:05

Ef það eru sprungur í botninum hjá þér þá myndi ég bara fá einhvern til að sjóða í þær og gera góðar. Mér finnst hitt bara vera overkill nema þú sért með eitthvað vélar swap í huga og þetta fyrsta skrefið í þeim pakka.

Ég aldrei lesið um aðra en M-bíla sem hafa lent í þessu svo ef þetta er brotið hjá þér þá hefur einhver fyrri eigandi aldeilis látið hann hafa það
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby doddi1 » Fri 05. Mar 2010 14:08

Svezel wrote:Ef það eru sprungur í botninum hjá þér þá myndi ég bara fá einhvern til að sjóða í þær og gera góðar. Mér finnst hitt bara vera overkill nema þú sért með eitthvað vélar swap í huga og þetta fyrsta skrefið í þeim pakka.

Ég aldrei lesið um aðra en M-bíla sem hafa lent í þessu svo ef þetta er brotið hjá þér þá hefur einhver fyrri eigandi aldeilis látið hann hafa það

ég kíki á þetta þegar hann er kominn úr geymslu :D

takk fyrir góð svör

óstaðsettur í bíl
doddi1
Rallýbílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður