Zed III wrote:Ég gerir ráð fyrir að lögin verði felld úr gildi á morgun.
Er verðmál hjá Betson ?
Zed III wrote:Ég gerir ráð fyrir að lögin verði felld úr gildi á morgun.
Er verðmál hjá Betson ?

siggir wrote:Getur einhver sagt mér af hverju Jóhanna og Steingrímur hræðast þessa atkvæðagreiðslu eins og skrattann á mótorhjóli?

siggir wrote:Getur einhver sagt mér af hverju Jóhanna og Steingrímur hræðast þessa atkvæðagreiðslu eins og skrattann á mótorhjóli?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:siggir wrote:Getur einhver sagt mér af hverju Jóhanna og Steingrímur hræðast þessa atkvæðagreiðslu eins og skrattann á mótorhjóli?
Af því að þau vildu fara aðra leið með þetta mál og bæði atkvæðagreiðslan og væntanleg
niðurstaða hennar er pólitískur ósigur. Potential stjórnarbani.
siggir wrote:bimmer wrote:siggir wrote:Getur einhver sagt mér af hverju Jóhanna og Steingrímur hræðast þessa atkvæðagreiðslu eins og skrattann á mótorhjóli?
Af því að þau vildu fara aðra leið með þetta mál og bæði atkvæðagreiðslan og væntanleg
niðurstaða hennar er pólitískur ósigur. Potential stjórnarbani.
Er það virkilega eina ástæðan? Er þetta fólk tilbúið til að binda á okkur þennan skuldabagga bara til að hanga á einhverjum stólum?
Við erum ennþá verr sett en ég hélt

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Aron Fridrik wrote:100% stjórnarbani.. þá er búið að sanna að þessi stjórn er ekki það sem þjóðin vill

basten wrote:Persónulega finnst mér að Steingrímur J. hafi lagt allt undir á þessi lög þegar hann kom fram og sagði að það væri hans bjargfasta trú að lengra yrði ekki komist í samningaviðræðum. Sami maður ætlaði einmitt að keyra Svavars-samninginn fyrst í gegnum þingið nánast óséðan og setja okkur í hvílíka skuldafjötra.
Finnst magnað hvað fjölmiðlar hér hafa ekkert verið að hamra á þessu við hann. Enda kannski ekki við öðru að búast þegar Samfylkingarfréttamaðurinn Heimir Már er annars vegar. Hann virðist bara taka drottningarviðtöl við Jóhönnu og Steingrím.
Svo er fréttastofa RÚV svo vinstrisinnuð að það er engu lagi líkt.
Að mínu mati er Steingrímur J. orðinn pólitískt gjaldþrota og raun stendur Ögmundur uppi sem sigurvegari í VG. Ögmundur var allavega til í að fórna ráðherrastól fyrir sannfæringu sína og á hann hrós skilið fyrir að vera samkvæmur sjálfum sér (sem virðist vera útdauður eiginleiki meðal íslenskra stjórnmálamanna).
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests