gulli wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:Hvað ætli sé raunhæft verð á svona í dag? 6-700?
Hehe veit nú um einn sem fékk E39 523 á 120K og þurfti að eyða ca 60K til að gera hann silki smooth í akstri
arnib wrote:Ef að ég fæ E39 523 gefins frá ömmu minni og þarf að setja rúðupiss og bensín á hann,
er þá 5000 kall orðið rétt verð fyrir slíka bíla?gulli wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:Hvað ætli sé raunhæft verð á svona í dag? 6-700?
Hehe veit nú um einn sem fékk E39 523 á 120K og þurfti að eyða ca 60K til að gera hann silki smooth í akstri
Kristjan PGT wrote:arnib wrote:Ef að ég fæ E39 523 gefins frá ömmu minni og þarf að setja rúðupiss og bensín á hann,
er þá 5000 kall orðið rétt verð fyrir slíka bíla?gulli wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:Hvað ætli sé raunhæft verð á svona í dag? 6-700?
Virkilega góður punktur sem margir ættu að skoða

Zed III wrote:Kristjan PGT wrote:arnib wrote:Ef að ég fæ E39 523 gefins frá ömmu minni og þarf að setja rúðupiss og bensín á hann,
Virkilega góður punktur sem margir ættu að skoða
Hvaða punktur, að verð á svona bíl ætti að vera um 200 þúsund ?

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests