JohnnyBanana wrote:er ekki stranglega bannað að sandblása ál?

Aron wrote:JohnnyBanana wrote:er ekki stranglega bannað að sandblása ál?
Ég hef heyrt mismunandi skoðanir á því. Allavega komu felgur sem að fóstur pabbi lét Pólýhúðun ehf. taka í gegn mjög vel út og þeir töluðu um sandblástur get ekki sagt meira um það.
JohnnyBanana wrote:já ég hugsa að ég taki bara pólýhúðun, þær hafa verið pólýhúðaðar áður þessar felgur, en eru orðnar dálítið þreyttar. annars að öðru efni, hvernig eru svartar borbet A að lúkka? er að reyna ákveða með litinn..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:JohnnyBanana wrote:já ég hugsa að ég taki bara pólýhúðun, þær hafa verið pólýhúðaðar áður þessar felgur, en eru orðnar dálítið þreyttar. annars að öðru efni, hvernig eru svartar borbet A að lúkka? er að reyna ákveða með litinn..
Að ná pólýhúðun af er ekkert grín.. þeir í pólýhúðun eru með sérstakt uppleysikar fyrir felgur með slíku,, en að sandplása er mega erfitt
þetta er eins og granít þetta helvíti
einn sagði mér að menn bleyttu felgurnar með eldfimum vökva vætt dagblöðum og kveiktu svo í .. þetta er sandblástursgaur sem sagði þetta
JohnnyBanana wrote:Alpina wrote:JohnnyBanana wrote:já ég hugsa að ég taki bara pólýhúðun, þær hafa verið pólýhúðaðar áður þessar felgur, en eru orðnar dálítið þreyttar. annars að öðru efni, hvernig eru svartar borbet A að lúkka? er að reyna ákveða með litinn..
Að ná pólýhúðun af er ekkert grín.. þeir í pólýhúðun eru með sérstakt uppleysikar fyrir felgur með slíku,, en að sandplása er mega erfitt
einn sagði mér að menn bleyttu felgurnar með eldfimum vökva vætt dagblöðum og kveiktu svo í .. þetta er sandblástursgaur sem sagði þetta
í alvöru? er það ekkert vont fyrir álið?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:JohnnyBanana wrote:Alpina wrote:JohnnyBanana wrote:já ég hugsa að ég taki bara pólýhúðun, þær hafa verið pólýhúðaðar áður þessar felgur, en eru orðnar dálítið þreyttar. annars að öðru efni, hvernig eru svartar borbet A að lúkka? er að reyna ákveða með litinn..
Mér líður þannig að þetta sé ekki gott ,, en get ekki fært nein rök sem mæla með eða á móti
JonHrafn wrote:Alpina wrote:JohnnyBanana wrote:Alpina wrote:JohnnyBanana wrote:já ég hugsa að ég taki bara pólýhúðun, þær hafa verið pólýhúðaðar áður þessar felgur, en eru orðnar dálítið þreyttar. annars að öðru efni, hvernig eru svartar borbet A að lúkka? er að reyna ákveða með litinn..
Mér líður þannig að þetta sé ekki gott ,, en get ekki fært nein rök sem mæla með eða á móti
Enda er polyhúðun ætlað að tolla á :þ
http://www.azom.com/materials-video-det ... p?VidID=29
JohnnyBanana wrote:Ég var að finna hérna annað fyrirtæki sem "dufthúðar" (http://www.duft.is/) er þetta ekki basically það sama og pólyhúðun og hefur einhver hérna reynslu af þessu, verð og fleira?
Dufthúðun er sterkasta húð sem hægt er að fá á felgur og er því alveg óþarfi að kaupa nýjar.
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests