), þegar ég leit yfir planið samt áttaði ég mig ekki á því að snjórinn náði alla leið upp að hurðunum og ég endaði fastur þarna og þurfti að fá mann á gröfu til að koma og moka mig út Gaman að þessu samt bara
), þegar ég leit yfir planið samt áttaði ég mig ekki á því að snjórinn náði alla leið upp að hurðunum og ég endaði fastur þarna og þurfti að fá mann á gröfu til að koma og moka mig út 
bErio wrote:Leikdagur um helgina?

pacifica wrote:Veriði nú ekki svona bitrir útí jeppakalla. Hvernig keyrið þið á sumrin, þegar það er 20 stiga hiti úti og þurrt malbik? Ég get fullyrt að kannski svona 2% manna hérna inná keyrir löglega. Það eru framúrakstrar og spól. Svo loksins þegar kemur færð þar sem jepparnir stinga ykkur af, þá vælið þið bara yfir ökuhætti þeirra![]()
![]()
![]()
En jájá, ég veit, helling af fíflum í umferðinni á jeppum, bara eins og fólksbílum. Það er samt óþarfi að taka alla jeppakalla fyrir og tala illa um þá

///M wrote:Húrraði 205/55/16 michelin x ice eitthvað undir e28 í dag + hann er með læsingu = það á ekkert breik í Mr.Winter II núna![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
///M wrote:Húrraði 205/55/16 michelin x ice eitthvað undir e28 í dag + hann er með læsingu = það á ekkert breik í Mr.Winter II núna![]()

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests