Svezel wrote:Annars fór ég á voffanum í vinnuna í dag og hann er miklu verri en M3 í snjónum, hvernig dettur fólki í hug að segja að FWD sé mikið betra í snjó?
þetta finnst mér athyglisvert. Hvernig eru dekkin á vw ?
Svezel wrote:Annars fór ég á voffanum í vinnuna í dag og hann er miklu verri en M3 í snjónum, hvernig dettur fólki í hug að segja að FWD sé mikið betra í snjó?

Zed III wrote:Svezel wrote:Annars fór ég á voffanum í vinnuna í dag og hann er miklu verri en M3 í snjónum, hvernig dettur fólki í hug að segja að FWD sé mikið betra í snjó?
Svezel wrote:Zed III wrote:Svezel wrote:Annars fór ég á voffanum í vinnuna í dag og hann er miklu verri en M3 í snjónum, hvernig dettur fólki í hug að segja að FWD sé mikið betra í snjó?
Hálfslitin ónegld weathermaster sem ég þreif í gærkvöldi. Ekki bestu dekkin en mér finnst hann rása meira og það er erfiðara að stýra honum. Mér finnst það gefa auga leið hversu slæmt er að nota sama dekk til að stýra og koma sér áfram í svon færi.

Svezel wrote:Zed III wrote:Svezel wrote:Annars fór ég á voffanum í vinnuna í dag og hann er miklu verri en M3 í snjónum, hvernig dettur fólki í hug að segja að FWD sé mikið betra í snjó?
Hálfslitin ónegld weathermaster sem ég þreif í gærkvöldi. Ekki bestu dekkin en mér finnst hann rása meira og það er erfiðara að stýra honum. Mér finnst það gefa auga leið hversu slæmt er að nota sama dekk til að stýra og koma sér áfram í svon færi.

garnett91 wrote:ótrúlegt hvað sumir íslendingar kunna ekki að keyra þegar það kemur snjór. ég keyrði fram hjá 6 árekstrum og 1 sem keyrði útaf í gær hérna á höfuðborgarsvæðinu. Hef aldrei séð jafn marga árekstra á svona stuttum tíma.

Dr. E31 wrote:Geirinn wrote:arnibjorn wrote:Djöfull hata ég fokking jeppakalla á upphækkuðu 44" bílunum sínum sem keyra eins og fávitar í svona færð.
Var að keyra Sæbrautina á morgun á umferðarhraða sem var í kringum 60 og var á eftir flutningabíl. Þá kemur svona jeppi á þvílíkri ferð og treður sér á milli okkar og fer að blikka flutningabílinn. Síðan brunar hann framúr okkur og heldur áfram að sikk sakka á milli akreina. Á sæbrautinni er 60km hámarkshraði þegar aðstæður eru góðar.
Gæti ekki verið meira sammála þér.
Einmitt einn þannig sem brunaði framhjá mér í gær... hálfvitar.
Andri Fannar wrote:Er með minn á Michelin X-Ice North (negld) 225/45/17 - finnst þau alveg frábær. Þvílíkt control og grip.
Hérna fyrir norðan er allt á kafi í snjó og minn fer allt. Finnst best í svona færi þegar það er mikið af snjó að hafa DSC halfway off, skrikvörn á en spólvörnin af og þá er þetta snilld.
Leiðist þetta ekki - mynd síðan í desember.
Zed III wrote:er þetta fwd-myth ekki bara vegna þess að þeir drífa meira vegna þyngdar við drifbúnaðinn. Að stýra verður alltaf betra með rwd.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests