Sælir. Einhverjir hérna sem hafa reynslu á Nankang NS-II dekkjum ?
endilega góð/slæm comment

Axel Jóhann wrote:Ending slæm, spænast alveg upp.
srr wrote:Axel Jóhann wrote:Ending slæm, spænast alveg upp.
Hvort ertu að miða þá notkun við sumar eða vetur?

fart wrote:Mín tilfinning er reyndar kanski helst þessi. Ef maður kaupir ódýr vetrardekk keyrir maður þau eins og maniac í þurru með spóli og æfingum því þau kosta ekkert, en ef maður kaupir sér Michelin Alpin Sport.. er stígið lausar á gjöfina í þurru.

fart wrote:Því miður er oft samhengi á milli lélegrar endingar og verðs, lægra verð = minni ending..
EN... það er líka oft samhengi á milli þess hversu gripgóð vetrardekkin eru og hversu langlíf þau verða. Eftir því sem þau eru meira skorin og með mýkra gúmíi (betra í frosti) þeim mun auðveldara er að drepa þau í þurru. Gripmestu dekkin eru oft dýrari.
S.s. ekki alveg auðvelt að átta sig á þessu.
Persónulega myndi ég ekki vilja vetrardekk sem endast ótrúlega lengi, því þá eru þau líklega ekkert sérstök sem vetrardekk.
Mín tilfinning er reyndar kanski helst þessi. Ef maður kaupir ódýr vetrardekk keyrir maður þau eins og maniac í þurru með spóli og æfingum því þau kosta ekkert, en ef maður kaupir sér Michelin Alpin Sport.. er stígið lausar á gjöfina í þurru.
jonthor wrote:fart wrote:Því miður er oft samhengi á milli lélegrar endingar og verðs, lægra verð = minni ending..
EN... það er líka oft samhengi á milli þess hversu gripgóð vetrardekkin eru og hversu langlíf þau verða. Eftir því sem þau eru meira skorin og með mýkra gúmíi (betra í frosti) þeim mun auðveldara er að drepa þau í þurru. Gripmestu dekkin eru oft dýrari.
S.s. ekki alveg auðvelt að átta sig á þessu.
Persónulega myndi ég ekki vilja vetrardekk sem endast ótrúlega lengi, því þá eru þau líklega ekkert sérstök sem vetrardekk.
Mín tilfinning er reyndar kanski helst þessi. Ef maður kaupir ódýr vetrardekk keyrir maður þau eins og maniac í þurru með spóli og æfingum því þau kosta ekkert, en ef maður kaupir sér Michelin Alpin Sport.. er stígið lausar á gjöfina í þurru.
Er Michelin Alpin sport málið? Ég var með Alpin á 15" felgunum mínum og var mjög ánægður, eru þau það besta í boði á 17"/18" dekk í dag?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Maggi B wrote:Mér líður eins og ég sé ósýnilegur
Kull wrote:Get nú ekki verið sammála að Blizzak eyðist fjótt. Ég rúllaði á svona í þrjá vetra á 530d og það sá varla á þeim.
Að vístu skiptir öllu máli að setja seint undir og taka snemma af, um leið og hitinn er farinn að vera eitthvað sæmilega yfir frostmark spænast þau upp.
fart wrote:Maggi B wrote:Mér líður eins og ég sé ósýnilegur
![]()
Greinilega enginn með reynslu af Nakang sumardekkjum, eða áhuga á slíkuKull wrote:Get nú ekki verið sammála að Blizzak eyðist fjótt. Ég rúllaði á svona í þrjá vetra á 530d og það sá varla á þeim.
Að vístu skiptir öllu máli að setja seint undir og taka snemma af, um leið og hitinn er farinn að vera eitthvað sæmilega yfir frostmark spænast þau upp.
Það er reyndar lykilatriði þetta með hitann.
Users browsing this forum: No registered users and 68 guests