Arnibjörn
ekki drulla yfir mig,,
ekki drulla yfir mig,, 
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Bartek wrote:525iX og annað X bilar loksins uppa braut??

Alpina wrote:Vetrarleikdagur er klárlega mesta lame EVER,,,,,,,,,,,
nema á fjórhjóli eða sleða
Á alvöru tæki sem grípur eitthvaðSteiniDJ wrote:Alpina wrote:Vetrarleikdagur er klárlega mesta lame EVER,,,,,,,,,,,
nema á fjórhjóli eða sleða
Það er ótrúlega skemmtilegt að leika sér í snjónum!

tinni77 wrote:Burtséð frá því hvort það sé lame eða ekki hefur fólk gaman af því...
SævarM wrote:tinni77 wrote:Burtséð frá því hvort það sé lame eða ekki hefur fólk gaman af því...
Hann er bara fúll að eiga ekki tæki til að vera með á

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Dóri- wrote:væri til í að prófa sleðann á þessari braut hehe... neeei vantar brekkurnar og hengjurnar
pacifica wrote:Dóri- wrote:væri til í að prófa sleðann á þessari braut hehe... neeei vantar brekkurnar og hengjurnar
Ég er til í að prófa tímatökur á sleðum á brautinnihahaha
Alpina wrote:pacifica wrote:Dóri- wrote:væri til í að prófa sleðann á þessari braut hehe... neeei vantar brekkurnar og hengjurnar
Get alveg viðurkennt það að ég væri BARA mikið til í að fara Nürburgring Nordschleife á snjósleða
siggir wrote:Alpina wrote:pacifica wrote:Dóri- wrote:væri til í að prófa sleðann á þessari braut hehe... neeei vantar brekkurnar og hengjurnar
Get alveg viðurkennt það að ég væri BARA mikið til í að fara Nürburgring Nordschleife á snjósleða
Ég hélt þú værir orðinn of svalur fyrir þetta spjall. Svo varð mér ljóst að ég hugsaði ekki nógu stórt. Þú ert of svalur fyrir þetta land.

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests