[WAY-OT] Tannréttingar

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: [WAY-OT] Tannréttingar

Postby Steini B » Thu 18. Feb 2010 20:52

dabbiso0 wrote:
arnibjorn wrote:
doddi1 wrote:sko, ég er með rammskakkar framtennur og mér finnst það bara partur af mínum karakter, dytti ekki í hug að láta rétta þetta fyrir morðfjár...

af hverju er annars verið að rétta tennur á fólki? er þetta eingöngu í fagurfræðilegum tilgangi eða er eitthvað mein á bakvið?

Lang oftast er það útaf vitlausu biti eða yfirbit eða eitthvað þannig. Ekki bara útlitið.

Ég á einmitt bókaðan tíma í skurðaðgerð í september.. Efri kjálkinn brotinn í þrjá hluta og neðri í tvo.. svo víraður saman í 6 vikur :p get ekki sagt að ég hlakka til

Vá hvað ég er svo sáttur við að hafa sloppið við það :shock:
Var heillengi með spes spöng á nóttunni til þess að draga neðrikjálkann fram, ekkert þægilegt en þó skárra en kjálkabrotið...
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby dabbiso0 » Thu 18. Feb 2010 21:26

Steini B wrote:
dabbiso0 wrote:
arnibjorn wrote:
doddi1 wrote:sko, ég er með rammskakkar framtennur og mér finnst það bara partur af mínum karakter, dytti ekki í hug að láta rétta þetta fyrir morðfjár...

af hverju er annars verið að rétta tennur á fólki? er þetta eingöngu í fagurfræðilegum tilgangi eða er eitthvað mein á bakvið?

Lang oftast er það útaf vitlausu biti eða yfirbit eða eitthvað þannig. Ekki bara útlitið.

Ég á einmitt bókaðan tíma í skurðaðgerð í september.. Efri kjálkinn brotinn í þrjá hluta og neðri í tvo.. svo víraður saman í 6 vikur :p get ekki sagt að ég hlakka til

Vá hvað ég er svo sáttur við að hafa sloppið við það :shock:
Var heillengi með spes spöng á nóttunni til þess að draga neðrikjálkann fram, ekkert þægilegt en þó skárra en kjálkabrotið...

Ég var einmitt með svoleiðis í 2 ár... En því miður var kjálkinn þrjóskari :x
Ég er með svo mikla skúffu að það á ekkert annað en aðgerð eftir að laga þetta bit mitt (bróðir minn þurfti einmitt að fara í sömu aðgerð).... En aftur á móti eru tennurnar mínar orðnar þráðbeinar og flottar :D
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(
dabbiso0
Getawaybílstjóri

Postby birkire » Thu 18. Feb 2010 23:31

ojjjjjojjjjjojjjj

fór einmitt í aðgerð, allt skorið upp og bracket sett í augntönn sem var í felum í gómnum og hún dregin niður smátt og smátt

skurðaðgerðir í munni eru með því leiðinlegra
vti
birkire
Meðlimur
Meðlimur

Postby Fjarki » Thu 18. Feb 2010 23:47

Stebbtronic wrote:Veit ekki hvort maður á að mæla með honum því hann er svo dýr, en hann er einn af þeim elstu í þessum bransa á Íslandi og vinnubrögðin 100%

Gísli Vilhjálmsson á Laugavegi

Þetta er sá besti og sennilega sá dýrasti líka
Kristján
Fjarki
Go-kartbílstjóri

Postby Viggóhelgi » Fri 19. Feb 2010 14:09

sérð ekki eftir því að láta sæmund krukkla í tönnunum... hann er sérlegur snillingur og ekki of illa verðlagður...

fáránlega mikill fagmaður
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012
Viggóhelgi
Getawaybílstjóri

Postby HPH » Sat 20. Feb 2010 05:31

arnibjorn wrote:Búinn að panta tíma í skoðun hjá Tannlæknastofu Sæmundar Pálssonar sem að Berio mælti með. Sjáum til hvað þeir segja :thup:

Ég var líka þar í 2-3 ár. ~10 til ~12ára.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður