Dr. E31 wrote:Þórir Schiöth "Jaxlinn" fyrrverandi torfærukappi, ALLANN TÍMANN!!![]()
http://www.jaxlinn.is/
Málið dautt!
Hann er venjulegi tannlæknirinn minn, mjög góður þessi líka.
Dr. E31 wrote:Þórir Schiöth "Jaxlinn" fyrrverandi torfærukappi, ALLANN TÍMANN!!![]()
http://www.jaxlinn.is/
Málið dautt!

Stebbtronic wrote:Veit ekki hvort maður á að mæla með honum því hann er svo dýr, en hann er einn af þeim elstu í þessum bransa á Íslandi og vinnubrögðin 100%
Gísli Vilhjálmsson á Laugavegi
oddur11 wrote:Stebbtronic wrote:Veit ekki hvort maður á að mæla með honum því hann er svo dýr, en hann er einn af þeim elstu í þessum bransa á Íslandi og vinnubrögðin 100%
ég var hjá honum í 6-7ár enda lika næstum 3kúllur sem fóru í það![]()
en já vinnubrögðin 100% og bara konur sem starfa fyrir hann
Dr. E31 wrote:oddur11 wrote:Stebbtronic wrote:Veit ekki hvort maður á að mæla með honum því hann er svo dýr, en hann er einn af þeim elstu í þessum bransa á Íslandi og vinnubrögðin 100%
ég var hjá honum í 6-7ár enda lika næstum 3kúllur sem fóru í það![]()
en já vinnubrögðin 100% og bara konur sem starfa fyrir hann
Jesús Guð!!![]()
Það er BARA langur tími og BARA mikið af peningum!!
doddi1 wrote:sko, ég er með rammskakkar framtennur og mér finnst það bara partur af mínum karakter, dytti ekki í hug að láta rétta þetta fyrir morðfjár...
af hverju er annars verið að rétta tennur á fólki? er þetta eingöngu í fagurfræðilegum tilgangi eða er eitthvað mein á bakvið?
arnibjorn wrote:doddi1 wrote:sko, ég er með rammskakkar framtennur og mér finnst það bara partur af mínum karakter, dytti ekki í hug að láta rétta þetta fyrir morðfjár...
af hverju er annars verið að rétta tennur á fólki? er þetta eingöngu í fagurfræðilegum tilgangi eða er eitthvað mein á bakvið?
Lang oftast er það útaf vitlausu biti eða yfirbit eða eitthvað þannig. Ekki bara útlitið.
John Rogers wrote:Mikið er ég feginn að hafa ALDREI þurft að láta laga hjá mér tennur með réttingum

dabbiso0 wrote:arnibjorn wrote:doddi1 wrote:sko, ég er með rammskakkar framtennur og mér finnst það bara partur af mínum karakter, dytti ekki í hug að láta rétta þetta fyrir morðfjár...
Lang oftast er það útaf vitlausu biti eða yfirbit eða eitthvað þannig. Ekki bara útlitið.
Ég á einmitt bókaðan tíma í skurðaðgerð í september.. Efri kjálkinn brotinn í þrjá hluta og neðri í tvo.. svo víraður saman í 6 vikur :p get ekki sagt að ég hlakka til

kalli* wrote:dabbiso0 wrote:arnibjorn wrote:doddi1 wrote:sko, ég er með rammskakkar framtennur og mér finnst það bara partur af mínum karakter, dytti ekki í hug að láta rétta þetta fyrir morðfjár...
Ég á einmitt bókaðan tíma í skurðaðgerð í september.. Efri kjálkinn brotinn í þrjá hluta og neðri í tvo.. svo víraður saman í 6 vikur :p get ekki sagt að ég hlakka til
Massívur slagur eða?
Users browsing this forum: No registered users and 59 guests