gardara wrote:emo einkanúmer...
hvað er svona emo við þetta ?
þetta er vinur sistur minnar þetta er einhver furðulegur einkahúmor...
gardara wrote:emo einkanúmer...

Hannsi wrote:Alpina wrote:Misdo wrote:að setja notanda nafnið sitt á L2C sem einkanúmer á bílinn sinn
![]()
![]()
Það er nú réttlætanlegt hjá þér.
Árni S. wrote:gardara wrote:emo einkanúmer...
[img]http://photos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs239.snc3/22663_101649576532092_100000611504932_49260_4176096_n.jpg[img]
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

kalli* wrote:Dökkgrænn e39 með contour felgum, mjög flottur.
Sá nú í gær í vinnunni kallinn með einkanúmerið ''X8IX8'', þótt að ég hafi heyrt af þessu áður og vissi af þessu var ég samt smá tíma að fatta það, öruglega meðal sniðugustu númerið á landinu

gardara wrote:Árni S. wrote:gardara wrote:emo einkanúmer...
[img]http://photos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs239.snc3/22663_101649576532092_100000611504932_49260_4176096_n.jpg[img]
Tjah, þetta kemur úr eldgömlum southpark þætti... En núna nýlega byrjaði það að vera eitthvað töff hjá einhverjum emokids að segja derp.

///MR HUNG wrote:Það er svo frábært að vera með svona númer sem enginn fattar
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Aron Fridrik wrote:TI 3VOM
er geggjað númer![]()
![]()
gardara wrote:///MR HUNG wrote:Það er svo frábært að vera með svona númer sem enginn fattar
eins og þarna vomit3 númerið þitt?

Alpina wrote:Misdo wrote:að setja notanda nafnið sitt á L2C sem einkanúmer á bílinn sinn
![]()
![]()

Twincam wrote:Alpina wrote:Misdo wrote:að setja notanda nafnið sitt á L2C sem einkanúmer á bílinn sinn
![]()
![]()
Einmitt... hvað er svona misheppnað við það?
Ég t.d. er oftast kallaður "Twincam" eða "Rúnar Twincam" þegar fólk er að tala um mig...
Og konan gaf mér [TWNCAM] í gjöf... finnst það bara allt í lagi...
Samt stundum velt því fyrir mér hve oft fólk haldi að þetta þýði [TOWNCAM] en ekki [TWINCAM]
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests