bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 23:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 02:43 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Aug 2008 03:00
Posts: 174
Location: Horsens,Danmörk
Ég er mikið búin að vera pæla þegar maður sér t.d 325e og er auglýst sem ETA og 2,7L mótor hvað er það sem þetta er nákvæmlega það eina sem ég get séð er að það er ekki 2,5 en 2,7 er eitthvað meira á bakvið þetta en stærri mótor og hver er munurinn á þessum tveimur mótorum annað en rúmtak vélar ????


Með von um greina góð svör sem hægt er að skilja þetta er að pirra mig svolítið :evil: :bawl: :evil: :bawl: :evil: :bawl:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 09:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
325 eta er M20B27,, önnur sogrein

þetta er svona torque-motor með töluvert færri ps en M20B25 (oem 325)

menn kaupa þetta aðalega til breyta M20B25 í 2.7 L en það er bara notað blokk og stimplar+ sveifarás,, ekki heddið né kveikjukerfi eða soggrein

Mér finnstþetta grín

en í USA er þetta nokkuð vinsælt þar sem menn keyra langar vegalengdir og vélin púllar flott við lágan snúning

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 10:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
+ að þetta snýst í 5000rpm eða álíka og að þetta á að vera economy mótor

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 11:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Alpina wrote:
325 eta er M20B27,, önnur sogrein

þetta er svona torque-motor með töluvert færri ps en M20B25 (oem 325)

menn kaupa þetta aðalega til breyta M20B25 í 2.7 L en það er bara notað blokk og stimplar+ sveifarás,, ekki heddið né kveikjukerfi eða soggrein

Mér finnstþetta grín

en í USA er þetta nokkuð vinsælt þar sem menn keyra langar vegalengdir og vélin púllar flott við lágan snúning



Í 2.7 stróker er notað Eta sveifarás og stangir en 325i hedd, blokk, stimplar, inntak og tölva.

Eta er 125 hö mótor sem var aðalega á ameríkumarkaði sem togaði samt 226nm sama og 171 hestafla M20b25, snerist bara í 5000, var eiðslugrannur mótor.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Best er að nota 731 (323i , 320i) hedd á eta blokk, þá boltast það bara beint á
og svo 325i soggrein, tölvu og tilheyrandi.

þegar maður notar sveifarás og stangir og svo 325i rest, þá verður verulega lítil þjappa, og maður þarf að plana blokkina og svo fá sér stillanlegann tímagír.

2.8 breyting er auðveldari þar sem að maður þarf
2.8 sveifarás, 130mm stangir, 325i rest.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group